‘GET 102.5’ แจกจริง ส่ง ‘ดีเจ.โก้ —วศิน’ ชวนคนฟังลุ้นทาย ตัวเลขปริศนาในกิจกรรม “GET LUCKY NUMBER”

พุธ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๐:๑๐
เรียกได้ว่าเป็นคลื่นเพลงสากลที่แรงดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับ “Get 102.5 Bangkok Sound” ที่ขยันจัดกิจกรรมดีๆ ให้ผู้ฟังร่วมสนุกได้ร่วมสนุก กับกิจกรรมลุ้นทายตัวเลขปริศนาใน “Get Lucky Number” ว่าตัวเลข 1—1025 คือเลขอะไร ใครทายถูกรับเงินรางวัล 1,000 บาทไปใช้เลยง่ายๆ และทุกครั้งที่ทายตัวเลขผิดเงินรางวัลจะเพิ่มขึ้น 500 บาท เล่นกันตลอดทั้งวัน ทุกชั่วโมง โดยงานนี้ ‘ดีเจ.โก้-วศิน อัศวนฤนาท’ ออกตัวแรงกล่าวเชิญชวนชาวเก็ทให้ร่วมสนุกลุ้นทายตัวเลข ครั้งนี้ว่า...

“ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆนะครับ ที่คลื่น ‘Get 102.5 Bangkok Sound’ ที่ทุ่มสุดตัวเพื่อแฟนคลับชาวเก็ท ได้ร่วมสนุกทายตัวเลขปริศนา ทายถูกรับเงินรางวัลง่ายๆไปเลยครับ ลุ้นกันได้ตลอดทั้งวัน ทุกช่วงดีเจ โดยดีเจจะเป็นคนสุ่มหาหมายเลขผู้โชคดี ให้มาทายตัวเลขปริศนากันหน้าไมค์ ว่า 1-1025 เลขอะไรคือเลขปริศนา วัดดวงทายถูกรับเงินรางวัลไปเลยครับ 1,000 บาท หากทายผิดเพิ่มเงินรางวัล 500 บาททุกชั่วโมง กติกาการเล่นเกมส์ก็ง่ายๆนะครับ เพียงแค่คุณลงทะเบียนร่วมสนุก ส่ง SMS พิมพ์ LN เว้นวรรค ตามด้วยชื่อ-นามสกุล แล้วส่งมาที่ 4874125 แล้วรอติดตามฟังบนคลื่นวิทยุ Get 102.5 อยากให้มาร่วมกันสนุก ลงทะเบียนกันเยอะๆนะครับ ซึ่งคุณอาจเป็นผู้โชคดีที่ผมจะโทรไปหาคุณ และตัวเลขนั้นจะนำโชคมาให้คุณ” ดีเจ.โก้ กล่าว

คุณสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม Get Lucky Number และกิจกรรมอื่นๆของคลื่น เพิ่มเติมได้ที่คลื่น GET 102.5 BANGKOK SOUND โทร.0-2511-2025, GET 102.5 ON PHUKET และเร็วๆ นี้เตรียมสเตจูนคลื่น GET 102.5 ที่กำลังจะเปิดให้ชาวเชียงใหม่ได้ฟังกัน หรือทางออนไลน์ที่ www.facebook.com/Get102.5, IG: @get1025, twitter @get1025

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital