ศิลปินเดี่ยวของ S.M. Entertainment ในรอบ 13 ปี Henry (เฮนรี่) แห่งวง Super Junior-M (ซูเปอร์จูเนียร์-เอ็ม) กับมินิอัลบั้มแรกในชีวิต ‘Trap’ (แทร็พ)

พุธ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๑๕
Title Song: Trap (แทร็พ)

Artist: Henry (เฮนรี่)

Album: The 1st Mini Album ‘Trap’ (เดอะ เฟิร์ส มินิ อัลบั้ม ‘แทร็พ’)

หลังจากปล่อยให้แฟนๆสงสัยว่าใครจะเป็นศิลปินเดี่ยวเบอร์ใหม่ในรอบ 13 ปี แห่งค่าย S.M. Entertainment ในที่สุดก็เฉลยออกมาแล้วว่าเป็นหนุ่ม Henry (เฮนรี่) แห่งวง Super Junior-M (ซูเปอร์จูเนียร์-เอ็ม) นั่นเอง โดยหนุ่มเฮนรี่ขอโชว์ความเจ๋งพร้อมความสามารถทางดนตรีผ่านงานมินิอัลบั้มชุกแรกในชีวิต “The 1st Mini Album Trap”

ซึ่งหนุ่มเฮนรี่นั้นเป็นที่รู้จักกันดีในพรสวรรค์และความสามารถอันรอบด้านของเขาไม่ว่าจะเป็นด้านการร้อง หรือการเต้น โดยเฉพาะความสามารถในการเล่นดนตรีอันเป็นที่น่าจับตามอง ทั้งไวโอลินที่หนุ่มเฮนรี่เคยทำให้เราทึ่งมาแล้วในเพลง ‘Don’t Don’ และล่าสุดหนุ่มคนนี้ก็โชว์ความสามารถด้านเปียโนให้เราได้อึ้งกันบ้างกับเพลงเปิดตัวอัลบั้มแรกของเขาอย่างเพลง ‘Trap’

เพลง ‘Trap’ เป็นเพลงสไตล์ Urban Pop Dance ที่มีทำนองตราตรึงคนฟังตั้งแต่ต้นเพลง จากเสียงเปียโนอันทรงพลังของหนุ่มเฮนรี่ที่เข้ากับดนตรีและกลองบีทหนักๆตลอดทั้งเพลง โดยเนื้อเพลงกล่าวถึงชายหนุ่มที่เจ็บปวดเพราะกับดักของความรักที่ไม่สามรถหาทางออกได้ โดยหนุ่มเฮนรี่ก็ได้แสดงฝีมือในมิวสิควีดีโอของตัวเอง ทั้งเล่นเปียโน เต้น และถ่ายทอดความรู้สึกของเพลงออกมาได้เป็นอย่างดี

ซึ่งการแสดงสดอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาก็ได้กลายมาเป็นประเด็นร้อนแรงในหมู่ของแฟนๆกับการยกเอาแกรนด์เปียโนทั้งหลังมาไว้ในการแสดง รวมถึงท่าเต้นกับผ้าเช็ดหน้าที่ไม่เหมือนใคร ฝีมือนักออกแบบท่าเต้น Shaun Evaristo (ชอน เอวาริสโต) ที่เคยฝากผลงานไว้ในเพลง ‘Not Over U’ ของสาวโบอา เพลง ‘From U’ ของหนุ่มๆซูเปอร์จูเนียร์ และเพลง ‘Go’ ของซูเปอร์จูเนียร์-เอ็ม

สิ่งที่พิเศษสุดๆอีกอย่างหนึ่งในอัลบั้มนี้ คือการได้หนุ่มคยูฮยอน แห่งซูเปอร์จูเนียร์ และรุ่นน้องอย่างแทมินจากชายนี่ มาร่วมฟีทเจอร์ริ่งในมิวสิควีดีโอและเพลง ‘Trap’ ซึ่งก็ได้เรียกเสียงเสียงกรี๊ดจากแฟนๆแบบคูณสามเลยทีเดียว

นอกจากนี้ทั้ง 6 เพลงในอัลบั้ม ‘Trap’ ยังเป็นฝีมือการแต่งของหนุ่มเฮนรี่ ร่วมกับทีมโปรดิวเซอร์ของเขาอย่าง ‘Noize Bank’ ที่การันตีได้ว่าแฟนๆทุกคนจะได้เห็นความหลากหลายด้านดนตรี และเสน่ห์ของหนุ่มเฮนรี่อย่างเต็มที่ผ่านอัลบั้มเดี่ยวของเขาอัลบั้มนี้ และล่าสุดหนุ่มเฮนรี่ก็ได้พาอัลบั้ม ‘Trap’ ไปคว้าอันดับ#3 ในชาร์ตระดับโลกอย่าง Billboard World Album Chart อีกด้วย

สำหรับแฟนเพลงชาวไทย สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอและเพลง ‘Trap’ ของหนุ่มเฮนรี่ได้ตามช่องโทรทัศน์และคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมตื่นตา ตื่นใจไปกับความสามารถอันเหลือล้นของเขาได้แล้ววันนี้ ขอบอกว่าห้ามพลาด!!!

ลิ้งสำหรับรับชมมิวสิควีดีโอ: http://www.youtube.com/watch?v=IsXB5eRMRno

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น