รู้หรือไม่ว่ายังมีอีกโลกคู่ขนานกับโลกของเรา ? The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา สองโลกคู่ขนานจะรวมเป็นหนึ่งปรากฎการณ์แฟนตาซีครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 2013

พุธ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๘:๑๔
ยังมีอีกโลกที่มนุษย์ไม่เคยรู้จัก อีกโลก..ที่ซ่อนเร้นเหล่าเผ่าพันธุ์อสูรหวังทำลายล้างชีวิตมนุษย์ มงคลเมเจอร์ พร้อมนำคุณดำดิ่งสู่โลกคู่ขนาน เปิดฉากสงครามแห่งเผ่าพันธุ์อสูรและนักรบชาโดว์ฮันเตอร์ ใน The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา ภาพยนตร์ แอคชั่น-แฟนตาซีฟอร์มยักษ์แห่งปี 2013 สร้างจากวรรณกรรมที่สร้างปรากฎการณ์ขายดีทะลุล้านเล่มทั่วโลกจนติดอันดับหนังสือขายดีของเดอะนิวยอร์คไทมส์หลายสัปดาห์ติดต่อกัน และกำลังเป็นภาพยนตร์ที่วัยรุ่นทั่วโลกต่างให้การรอคอยมากที่สุด

เรื่องราวของโลกคู่ขนานถูกถ่ายทอดออกมาในภาพยนตร์หลายเรื่องมาแล้ว ทั้งในแนวทางของภาพยนตร์ แอคชั่น-ไซไฟ เช่น Looper หรือโลกของเหล่าพ่อมดแม่มดผู้ทรงเวทย์ในภาพยนตร์เรื่องดัง Harry Potter ซึ่งล้วนเผยให้เห็นจินตนาการต่างมุมมองในการถ่ายทอดอีกโลกที่มนุษย์ไม่เคยรับรู้ และสร้างความตื่นเต้นได้อย่างเหลือเชื่อ แต่สิ่งที่เหมือนกันของหนังที่เล่าเรื่องราวของโลกคู่ขนานคือคนธรรมดาไม่สามารถเดินทางไปมาระหว่าง 2 โลกได้ ต้องเป็นคนที่มีความพิเศษหรือมีสิ่งที่สามารถเชื่อมต่อเพื่อเปิดประตูเชื่อมระหว่าง 2 โลกเท่านั้น

และปีนี้ The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา จะนำโลกคู่ขนานครั้งที่ตื่นตะลึงที่สุดมาสู่จอภาพยนตร์ อีกโลกที่เต็มไปด้วยพวก “ดาว์นเวิล์ดเดอร์ส” หรือหลากหลายเผ่าพันธุ์อสูรอาศัยอยู่ไม่ว่าจะเป็น ปิศาจครึ่งมนุษย์ มนุษย์หมาป่า วอร์ล็อก แวมไพร์ หรือ ซอมบี้ ซึ่งแน่นอนว่า เมื่อมีปีศาจย่อมต้องมีนักล่าปีศาจเกิดขึ้นมา โดยใน The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา ผู้ที่รับหน้าที่นี้คือเหล่านักรบสายเลือดครึ่งเทพครึ่งมนุษย์เรียกว่า “ชาโดว์ฮันเตอร์” เป็นเผ่าพันธุ์ที่มีหน้าที่คอยไล่ล่าและกำจัดเหล่าอสูรกายต่างๆ ไม่ให้ข้ามมาสู่อีกโลกเพื่อเข่นฆ่ามวลมนุษย์

The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา นำแสดงโดยนางเอกสาววัยทีนที่มาแรงที่สุดอย่าง ลิลลี่ คอลลินส์ จากผลงานล่าสุดในบทสโนไวท์ จาก Mirror Mirror ร่วมกับพระเอกสุดหล่อลุคเซอร์ผู้นำทีมชาโดว์ฮันเตอร์ เจมี่ แคมป์เบล โบเวอร์ ที่รู้จักกันดีจากภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายอย่าง The Twilight Saga ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ด้วยผู้อำนวยการสร้างชื่อดังของโลกอย่าง ดอน คาโมดี้ ที่มีผลงานแอคชั่นก้องโลกเป็นที่ประจักษ์อย่าง Resident Evil มาเป็นผู้สร้างสรรค์งานสร้างที่ยิ่งใหญ่ ร่วมด้วยทีมงาน Visual effects คุณภาพ ที่มีผลงานระดับโลกกับ Tron: Legacy และ Spider-Man มาเสริมทัพการันตีว่า The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา จะเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น-แฟนตาซีที่มีการต่อสู้ที่ดุเดือดและตื่นตาตื่นใจสมการรอคอยของผู้ชมทั่วโลกอย่างแน่นอน

ทั้งนี้สาวกชาโดวน์ฮันเตอร์ชาวไทยสามารถติดตามและอัพเดทข่าวสารภาพยนตร์ The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา ก่อนใครได้ทาง www.tmithailand.tumblr.com และทาง Instagram @shadowhunterTH

22 สิงหาคมนี้ เตรียมตัวสัมผัสกับความยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการ พร้อมร่วมผจญภัยสู่สงครามสุดขีดจินตนาการไปกับเหล่า ชาโดว์ฮันเตอร์ สุดเท่ ในอีกโลกคู่ขนานที่คุณไม่เคยรับรู้ใน The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา

สู่อีกโลกที่มนุษย์ไม่เคยรู้จัก

“ชาโดว์ฮันเตอร์” จะระอุสงครามล้างพันธุ์อสูร

The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา

22 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest