“ปาล์มมี่” ชวนแฟนๆ เอนหลัง ฟังสบาย ใน “Palmy Barefoot Acoustic Concert”

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๓๐
ไม่ว่าจะจัดคอนเสิร์ตมากี่ครั้ง ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างดีทุกครั้ง ล่าสุด นักร้องสาวมาดเซอร์ “ปาล์มมี่” (อีฟ ปานเจริญ) เตรียมหยิบเอาประสบการณ์กว่า 12 ปี บนเส้นทางดนตรี มาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แฟนๆ ได้เอนหลังฟังสบายอีกครั้งกับ “Palmy Barefoot Acoustic Concert” (ปาล์มมี่ แบร์ฟุต อะคูสติก คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตอะคูสติกสไตล์คันทรี่-โฟล์ค มาตรฐานระดับโลก ที่นอกจากจะคัดสรรเพลงฮิตทั้งหมดของ ปาล์มมี่ (อีฟ ปานเจริญ) มาแสดงแบบสดใหม่ในเวอร์ชั่นอะคูสติกเต็มรูปแบบแล้ว ยังได้นักดนตรีหัวกะทิระดับพระกาฬจากนิวยอร์กมาร่วมแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย พร้อมด้วย ซาวด์ เอ็นจิเนียร์ ระดับโลก ที่จะมาเป็นผู้ควบคุมเสียงการแสดงทั้งหมด รวมถึงหนุ่มหล่อมาดเซอร์ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ (ศิลปินไทยคนเดียวของค่าย JAY-Z ศิลปินฮิปฮอประดับตำนานของโลก) ที่เคลียร์คิวบินตรงจากประเทศอังกฤษ เพื่อร่วมเป็น Music Director ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ซี่ง ปาล์มมี่ เผยว่า “หลายคนคงเคยเห็นมี่เล่นคอนเสิร์ตเท้าเปล่าอยู่บ่อยๆ เพราะมี่รู้สึกว่าการที่เท้าของเราได้สัมผัสกับพื้นเวที, พื้นดิน, พื้นหญ้า ฯลฯ มันทำให้เราได้รู้สึกถึงบรรยากาศนั้นๆ จริงๆ เหมือนเวลาเราไปชายทะเล ก็ต้องให้เท้าได้สัมผัสทรายหรือน้ำทะเล ไม่งั้นก็เหมือนมาไม่ถึง เช่นเดียวกันค่ะและนี่ก็เป็นที่มาของชื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย สำหรับบรรยากาศในคอนเสิร์ต Palmy Barefoot Acoustic Concert ก็มีหลากหลายอารมณ์ทั้ง ผ่อนคลาย สบาย อบอุ่น ซาบซึ้ง ฯลฯ ในสไตล์คันทรี่-โฟล์ค แต่ยังคงความสนุกไว้ครบถ้วน ซึ่งมี่ก็เตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้เซอร์ไพร์สทุกคนเหมือนเดิม รับรองว่าทุกคนต้องชอบและไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”

มาร่วมสร้างตำนานเปลือยเท้า เขย่าจังหวะไปกับ “Palmy Barefoot Acoustic Concert” (ปาล์มมี่ แบร์ฟุต อะคูสติก คอนเสิร์ต) พร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 21 และวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2556 เวลา 19.00 น. ณ ฮอลล์106 ไบเทค บางนา เปิดขายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2556 นี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตร จะนำไปมอบให้ ศูนย์อนุรักษ์ช้างกาญจนบุรีบ้าน ช.ช้างชรา ที่บ้านหนองหอย ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thaiticketmajor.com, www.facebook.com/PALMY5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ