เจ เอส แอลฯ เปิดตัวเกมโชว์หาคู่รูปแบบใหม่ “รักด่วน Fast Love” ทำหน้าที่กามเทพช่วยหนุ่มสาวที่กำลังโสด ประเดิมรักด่วน 16 ก.ค.นี้

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๕๔
เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย พร้อมเสิร์ฟรายการใหม่ “รักด่วน Fast Love” เกมโชว์หาคู่รูปแบบใหม่ เอาใจหนุ่มสาวที่บริหารทำงานเก่งแต่ไม่มีเวลาบริหารความรักและกำลังโดนความโสดทำร้าย เสิร์ฟความรักโดยพิธีกรที่เพิ่งสละโสดหมาดๆ กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์ และ สาวสวยน้องใหม่หัวใจสีชมพู ลิตา-อินท์ชลิตา ผุลลาภิวัฒน์ ที่จะมาทำให้ทุกคืนวันอังคาร กลายเป็นพื้นที่ที่จะเปิดโอกาสให้หนุ่มโสด-สาวโสดที่เพียบพร้อมทั้ง หน้าตาดี บุคลิกดี การงานดี มาทำความรู้จักกัน โดยในแต่ละสัปดาห์จะจัดกลุ่มหญิงโสด-ชายโสด 3 คู่ ทั้ง 6 คนมาร่วมเรียนรู้นิสัยไปกับช่วงต่างๆ ของรายการ อย่าง ช่วงแรกพบ ช่วงหน้ากาก ช่วงคุยด่วน และ ช่วงรักด่วน เพื่อให้หนุ่มโสด-สาวโสดได้มาเรียนรู้กัน เพื่อนำไปสู่การเริ่มต้นความสัมพันธ์ในอนาคต ประเดิมเสิร์ฟรักด่วนเทปแรก วันอังคารที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลาดี 22.40 น. ทางโมเดิร์นไนน์

รักด่วนแรก 3 หนุ่มโสด หล่อโปรไฟล์ดี ดีกรีเจ้าของธุรกิจ ที่มีรายได้สูง ทำงานจนไม่มีเวลาหาสาวข้างกาย ชายหนุ่มคนแรก คุณสิทธิ์ หนุ่มนักบริหารกับการนำเข้าอุปกรณ์เฮลิคอปเตอร์ รายได้รวมอยู่ในหลักร้อยล้าน หนุ่มคนที่สอง คุณเป้ หนุ่มรูปร่างกะทัดรัด เจ้าของโรงเรียนสอนทำขนมย่านวัชรพล รายได้ไม่ต้องพูดถึงเพราะนักเรียนสมัครเต็มทุกคลาส และ คุณแบต หนุ่มรูปหล่อเจ้าของธุรกิจผลิตกล่องกระดาษ รายได้อยู่ที่ 8 หลักกันเลยทีเดียว

ทั้ง 3 หนุ่ม จะต้องมาทำความรู้จักและให้คะแนนความประทับใจที่มีต่อ 3 สาวโสด คุณต๊อ ออแกไนท์สาวสวย คุณหมิง เจ้าของธุรกิจอดีตนางงาม และ คุณแพรว สาวแอร์โฮสเตส ใน “ช่วงแรกพบ” 3 หนุ่มจะต้องให้คะแนนกับ 3 สาว ที่ให้เห็นแค่เฉพาะบางส่วนของร่างกายและกิจกรรมยามว่างผ่าน VTR ต่อด้วย “ช่วงหน้ากาก” 3 สาว ต๊อ-หมิง-แพรว จะออกมายืนให้ 3 หนุ่มได้เห็นและแสดงความสามารถเพื่อมัดใจหนุ่มๆ แต่ยังมีหน้ากากปิดบังหน้าตา ในช่วงที่ 3 “ช่วงคุยด่วน” 3 หนุ่มจะมีเวลา 15 วินาที ในการพูดคุยเพื่อทำความรู้จักหญิงสาวแต่ละคนให้ได้มากที่สุด ตอนนี้ 3 หนุ่มจะคะแนนทั้งหมดเพื่อเลือกผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ได้คะแนนรวมมากที่สุด และในช่วงสุดท้าย “ช่วงรักด่วน” ช่วงนี้เกมเปลี่ยนเมื่อผู้หญิงสวยที่เหลือเพียง 1 เดียว จะต้องเป็นคนเลือกผู้ชายที่โดนใจน้อยที่สุดออกไป 1 คน เมื่อเหลือ 2 หนุ่มโสด กับ 1 สาวโสด เป็นเวลาของเพื่อนๆ ฝ่ายหญิงที่นั่งเชียร์อยู่อีกห้อง จะต้องทายว่า หญิงสาวเพียง 1 เดียวจะเลือกชายโสดคนไหน จากคำถามวัดใจที่มีเพียงหนึ่งคำตอบที่โดนใจและเลือกให้เป็นรักด่วนของเธอ..

ติดตามลุ้นความรักของหนุ่มสาวโสดทั้ง 3 คู่ ที่พร้อมจะหันหลังให้กับความโสด เพื่อเปิดให้หัวใจได้เรียนรู้ เพราะเนื้อคู่คุณอาจอยู่ไม่ไกล ในรายการ “รักด่วน Fast Love” เทปแรก วันอังคารที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง