‘ฉัตร’ ตีแตกบท “บราลี” วันนี้ที่รอคอย แฟนละครชอบโหมดสวีท ‘อ๋อม’

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๐๗
อย่างที่รู้ๆกันว่านางเอกลูกหม้อวิกหมอชิต “ฉัตร - ปริฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร” ได้มาเล่นเป็นนางเอกให้ผู้จัดสุดยอดฝีมืออย่าง “ธงชัย ประสงค์สันติ” จากค่าย “พอดีคำ” เป็นครั้งแรกในเรื่อง “วันนี้ที่รอคอย” ก็เจองานหินซะแล้ว เพราะต้องมารับบทเด่น “บราลี” หรือ “ม่านฟ้า” ที่ในเรื่องต้องบู๊ ต้องดราม่าและยังมีซีนโรแมนติกอีกครบรส “ฉัตร” พูดถึงเสียงตอบรับที่ได้จากการเล่นละครฟอร์มยักษ์ครั้งนี้ว่า

“เสียงตอบรับดีมากเลย เพราะตอนที่เล่นแรกๆ ฉัตรยอมรับว่าฉัตรกดดันมาก เพราะเป็นละครที่เคยทำมาแล้ว แถมฉัตรก็หายหน้าหายตาจากจอละครไปพอสมควร แต่พอเสียงตอบรับดีขนาดนี้ความกังวลที่มีแต่แรกก็หายไปหมดเลย กลายเป็นความดีใจแทน ส่วนใหญ่แฟนละครจะชมคล้ายๆ กันค่ะว่าละครเรื่องนี้คุ้มค่ากับที่เค้ารอชมกันจริงๆ ละครเนี๊ยบดี ได้เห็นฉากสวยๆ ที่ประเทศฮ่องกง ได้เห็นพัฒนาการในการแสดงของฉัตร ที่เสียงตอบรับดีอาจจะเป็นเพราะพี่ๆ นักแสดงในเรื่องที่เค้าเล่นกับเราเค้ามีแฟนคลับเยอะ (หัวเราะ) เลยทำให้เราได้รับฟีตแบคที่ดีตามไปด้วย ถึงเรื่องนี้จะเป็นเรื่องแรกที่ฉัตรได้ทำงานกับพี่ธง ที่ทุกอย่างในเรื่องดูดีไปหมด เพราะทุกคนเป็นมืออาชีพ ฉัตรประทับใจทุกอย่างเลยค่ะ ทั้งนักแสดงทีมงานที่ช่วยเหลือกันตลอด เหมือนทุกคนเป็นครอบครัว ทำงานเป็นทีมถึงได้ออกมาดีค่ะ

“ฉากโรแมนติกฉากสวีทกับพี่อ๋อม คนก็แซวเยอะค่ะ บางคนอินจัดเดินมาบอกว่าทำไมจ้าวซันขี้เก๊กจัง ทำไมโหดกับนางเอกจัง ช่วงที่ยังไม่รู้ความจริงว่าจ้าวซันเป็นใคร บทบราลีเป็นอะไรที่ใครหลายคนก็บอกอึดอัดแทนจริงๆ พี่อ๋อมก็ช่วยฉัตรนะ ในช่วงแรกๆ พี่เค้ารู้ว่าฉัตรกดดันก็ช่วยเยอะ พยายามเข้ามาคุย พยายามเข้ามาเล่น บางครั้งก็มาช่วยซ้อมบท ไม่กลัวเป็นคู่จิ้น หรอกค่ะ (หัวเราะ)

โหมดกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ยังมีอีกเยอะใน “วันนี้ที่รอคอย” ฝาก “บราลี” ให้ทุกคนได้ติดตามกันทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลาดี 20.25 น. ช่อง 7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้