''ทิม รอท'' หวนคืนหนังอังกฤษบ้านเกิด โชว์ฝีมือสุดเฉียบใน “The Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย” กับบท “รอย” นักฆ่ามืออาชีพ!!

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๒๔
ต้นเดือนสิงหาคมปีนี้ แฟนภาพยนตร์ชาวไทยเตรียมเฮ!!! เมื่อ “โมโนฟิล์ม” นำเข้าหนังแนวแอคชั่นคอมเมดี้ ของผู้อำนวยการสร้าง “อังกัด พอล” (Angad Paul) ผู้สร้างสรรค์ภาพยนตร์ที่ถูกใจนักดูหนังในกลุ่มอินดี้ชาวอังกฤษอย่างมาก ทุกเรื่องที่เขาอำนวยการสร้างล้วนท็อปฟอร์มแทบทั้งสิ้น ล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่อง “The Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย” (เดอะไลอาบีลิตี้ เกมเดือดเชือดมาเฟีย) จากฝีมือการกำกับของ “เครก วีเวียร์รอส” (Craig Viveiros) ที่มีฝีมือการเล่าเรื่องได้อย่างโดดเด่นและมีสไตล์

โดยได้พระเอกสุดฮอตจากซีรี่ย์อเมริกาเรื่อง Lie to Me (ไล ทู มี) และนักแสดงคู่บุญของผู้กำกับ เควนติน ทารันติโน่ ในเรื่อง Pulp fiction (พัลคพ์ ฟิคชั่น) และ Reservoir Dogs (รีเซอเวียร์ ด็อกส์) “ทิม รอท” มารับบทเป็น “รอย” นักฆ่ามืออาชีพที่มีความสงบนิ่งและความสมบูรณ์แบบในการลงมือสังหารอย่างไร้ร่องรอย วันหนึ่ง รอย คิดที่จะเลิกอาชีพนักฆ่า โดยเขามุ่งมั่นว่าวันนี้จะเป็นงานสุดท้ายที่เขาจะทำในอาชีพนี้ เพื่อเป็นของขวัญให้กับลูกสาวของเขาที่กำลังจะแต่งงาน แต่แล้วเขากลับต้องมาเจอ “อดัม” รับบทโดย “แจ็ค โอ คอนเนลล์” เด็กหนุ่มสุดแสบที่อยากจะพิสูจน์ความเป็นผู้ใหญ่ของตัวเองด้วยการเป็นนักฆ่ามืออาชีพ เมื่อ “รอย” กับ “อดัม” ต้องมาอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน แต่ทั้งคู่มีความต่างในการลงมือสังหาร แถมยังมาเจอ “พยานสาว” (ทาลูล่าห์ ไรลี่ย์) ที่เห็นการฆ่าตกรรมของพวกเขาอีก “รอย” จะปิดงานรับฆ่าครั้งนี้ยังไง ต้องไปติดตามชม งานนี้ ทิม รอท เผย “บทภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกใจผมมาก อ่านครั้งแรกวางไม่ลงเลย จึงทำให้ตัดสินใจรับเล่นหนังเรื่องนี้แบบไม่ต้องคิดมาก ด้วยตัวละครของรอยมีความน่าสนใจและความลึกของตัวละครอยู่มาก จึงเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับผมที่อยากจะตีโจทย์ให้แตก ยิ่งได้มาเจอเครกผู้กำกับที่ผมชื่นชอบด้วยแล้ว รับรองว่าสนุกครับ”

The Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย” (เดอะไลอาบีลิตี้ เกมเดือดเชือดมาเฟีย) เป็นเรื่องราวของ “อดัม” เด็กหนุ่มในวัย 20 อยากเรียนรู้ที่จะโตเป็นผู้ใหญ่ ด้วยความคิดที่ว่าเขาจะต้องอยู่ในวงการนักฆ่าให้ได้ เพราะวันนี้อาจเป็นโอกาสเดียวที่เขาจะได้พิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นว่าเขาก็มีกึ๋น กับอีกหนึ่งชายวัย 50 “รอย” ที่ตั้งใจว่าวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่เขาจะอยู่ในวงการนักฆ่ามืออาชีพ ทั้งสองคนที่ต่างกันคนละขั้วแต่ต้องมาทำงานร่วมกัน เพื่อที่จะต้องลงมือสังหารเหยื่อตามงานที่ได้รับมอบหมาย แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งมาเห็นการฆาตกรรมครั้งนี้ พวกเขาทั้งสองไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องฆ่าเธอทิ้งเสีย แต่ทั้งสองจะทำได้รึเปล่าต้องรอชม พบกับความมันส์ฮา จากผู้สร้าง Snatch และ Lock, Stock and Two smoking Barrels ได้ในโรงภาพยนตร์ 8 สิงหาคมนี้!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3