ทีวีไกด์: วันนี้ที่รอคอย ออกอากาศ 17-18 ก.ค.2556

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๐๕
“วันนี้ที่รอคอย”

ตอนที่ 10 ออกอากาศวันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2556 เวลา 20.25 น. ทางช่อง7

พลเอกราชิด(สุรวุฑ ไหมกัน) ยังคงมุ่งมั่นที่จะก่อกบฏ จ้าวซัน(อรรคพันธุ์ นะมาตร์)ก็ยังคงอยู่กับเจ้าหลวงมาทยาธร องค์ชายศิขรนโรดม(อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) และท่านแม่ตามมาสมทบ มิถิลา(กวินตา รอดเกิด)กับอสุนี( พิชยดนย์ พึ่งพันธ์)โดนคนในวังค่อนขอดหาว่าเป็นลูกของกบฏ อสุนียังมีทีท่าไม่ไว้วางใจจ้าวซัน เหม่ยอิงอารมณ์ดีที่ได้เป็นใหญ่ในบ้านสี่ฤดู เกาเฟย(พศิน เรืองวุฒิพยายามจะแสดงออกว่ารักเหม่ยอิง แต่โดนเหม่ยอิงปฏิเสธ ทหารที่ก่อกบฏยังเล่นงานทุกคน อสุนี และมิถิลาช่วยกันปกป้องเจ้าหลวงมาทยาธร รวมถึงองค์ชายฯด้วย ราชิดเข้าไปจับเจ้าชายมาทยาธร (กฤตย์ อัทธเสรี) ได้สำเร็จบังคับให้เจ้าหลวงเซ็นเอกสารสละราชบังลังก์ และบังคับให้พระองค์ดื่มยาพิษ พวกของจ้าวซันเข้ามาช่วยจัดการกับ ราชิด โกศิณ และ จัตุรัสจนตายหมด จ้าวซันยืนยันจะให้องค์ชายศิขรนโรดมครองราชย์ ที่ฮ่องกงฉินเจียง(แอนดร์ กรเศก โคร์นิน) รู้ความจริงว่าเกาเฟยทรยศหักหลังตัวเองมาโดยตลอด แถมยังเป็นคู่คิดของเหม่ยอิง(ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์)อีกด้วย ณ คีรีรัฐนคร เจ้าหลวงมาทยาธรคืนราชบังลังก์ให้กับจ้าวซันโดยมีองค์ชายศิขรนโรดมรู้เห็นเป็นใจดี ทั้งๆ ที่จ้าวซันไม่เต็มใจนัก รวมทั้งอสุนีและมิถิลาที่ไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่นัก

ตอนที่ 11 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2556 เวลา 20.25 น. ทางช่อง7

เหม่ยอิงรู้ความจริงว่าจ้าวซันไปกับบราลี(ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร)ก็ทั้งรักและทั้งแค้น ทางด้านคีรีรัฐ องค์ชายศิขรนโรดมดูจะมีความสุขมากที่ได้อยู่กับจ้าวซันหรือองค์น่านปิงนรเทพ มีแต่อสุนีและมิถิลาที่รู้สึกผิดหวังที่จ้าวซันได้ครองราชย์แทนองค์ชายฯ ฉินเจียงต้องช็อคเมื่อเหม่ยอิงบอกว่าตนเองไม่มีสิทธิ์อะไรในฉินเย่ว์อีกต่อไป เหม่ยอิงนัดเกาเฟยมาพูดคุยถึงแผนร้าย ทันทีที่จ้าวซันมาถึงฮ่องกง จ้าวซันจะไม่มีที่ยืนอยู่ในประเทศนี้อีกต่อไป ฉินเจียงอับจนขายคอนโดให้จ้าวไทไท(เดือนเต็ม สาลิตุล)ที่ยินดีรับซื้อคอนโดไว้ และให้ฉินเจียงดูแลซูหลิง(อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์)และลูกให้ดี อสุนีลอบทำร้ายจ้าวซัน องค์ชายศิขรนโรดมรู้เรื่องตามมาต่อว่า อสุนีน้อยใจกระโดดหน้าผาแต่ไม่ตาย ในงานพระราชพิธีสถาปนาเจ้าหลวง จ้าวซันมอบราชบังลังก์ให้กับองค์ชายฯ เหม่ยอิงสร้างอาณาจักรความยิ่งใหญ่ให้ตัวเองได้สำเร็จ แต่ก็กินเหล้าจนเมามายพร้อมพรั่งพรูระบายความในใจ เกาเฟยได้แต่มองตามด้วยความเศร้าใจ มิถิลาต้องทนอยู่ในวังด้วยเสียงครหาและนินทาจนทนไม่ได้เขียนจดหมายลาออกจากการทำงานในวัง และขอสงบจิตสงบใจด้วยการนุ่งขาวห่มขาว จ้าวไทไทให้ผิงอันคอยดูแลฉินเจียง ที่ร้านขายของเก่า สองพี่น้องดูเหมือนจะเข้าใจกันและกันมากขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4