ทีวีไกด์: รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" เชียร์สุดใจ “สระบุรี &นครพนม” ใครจะผ่านเข้ารอบ

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๓๑
รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 16 กรกฎาคมนี้ เริ่มต้นความสนุกด้วยช่วง “ประชันเงาเสียง” วันนี้เป็นคิวเงาเสียงของนักร้องเพลงลูกทุ่ง เจ้าของเพลงดังมากมายที่ใช้ในการประกวดมากที่สุด คัฑลียา มารศรี มาในเพลง สุสานของช้ำ มี 2 คู่ดวลในเพลงเดียวกัน ใครจะถูกใจกรรมการที่สุด ได้เข้าไปดวลกันอีกเพลงเพื่อให้เจ้าของเสียงร้อง คัฑลียา มารศรี ใครถูกคณะกรรมการรับรางวัลพอเศษขึ้นขึ้นอีก 2 หมื่นบาท เสียงจะเหมือนแค่ไหน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป

จากนั้นมาพบการแข่งขันรอบแรก “ประชันดวลเพลง” ของ 2 ทีมจาก จ. สระบุรี และ จ.นครพนม ในเกม เริ่มจาก กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์ ใครอยู่บนกระทิงนานที่สุดรับไปเลย 10คะแนน ต่อด้วยคู่ที่ 2 ใครอยู่บนกระทิงนานที่สุดรับไปอีก 10 คะแนนเช่นกัน งานทั้ง 2 ทีมทำคะแนนได้ทีมละ 10 คะแนนเท่ากัน

จากนั้นมาลุ้นกับคนสุดท้ายในรอบ “ประชันเสียงดี” ของทั้งสองทีม กติกาวันนี้ทั้งคู่จะร้องแบบเมดเลย์คนละเพลง เริ่มจาก น้องพลอย-ณภาภัช ภัทรกรธนากิจ จาก จ.สระบุรี มาในเพลง กอดฉันก่อนลา จากนั้นมาทางฝั่ง จ. นครพนม ส่ง น้องนุ้ก-วรุตม์ คนซื่อ มาในเพลง ขอบคุณแฟนเพลง งานนี้ทั้งคู่จะทำให้กรรมการหนักใจมากแค่ไหน ต้องลุ้นกัน !!!!

ติดตามชม กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชน เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน ในวันอังคารที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

ติดต่อ:

http://www.kikduu.com

http://www.facebook.com/kikduu

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้