ทีวีไกด์: รายการ "ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ โชว์" แคทลียา อิงลิช” ยันโสดสนิท ยังคิดถึงงานละคร พร้อมเผยเคล็ดลับดูแลรูปร่าง

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๔๕
หายหน้าหายตาไปนาน จนได้มาเจอนางเอก-นักร้องสาว “แคท” แคทลียา อิงลิช กับรูปร่างที่ยังเซี๊ยะฟิตแอนด์เฟิร์มเหมือนเดิม มาอัดรายการ “ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ โชว์” เลยต้องขอพูดคุยอัพเดทชีวิตและเคล็ดลับดูแลรูปร่างและสุขภาพกันสักหน่อย

ซี่ง “แคท” บอกว่า “ อาจจะห่างหายไปจากจอแก้วบ้าง แต่จริงๆแล้วแคททำงานอยู่ตลอดค่ะ อย่างวันนี้ก็ดีใจที่ได้มาอัดรายการตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ โชว์ เพราะชอบและชื่นชมตุ๊กกี้เค้าอยู่แล้ว มาเจอกันครั้งนี้เลยได้คุยกันฮาแตกสนุกสนานมากค่ะ และในเดือนสิงหาคมนี้แคทก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตแกรมมี่แฮปปี้เฟสติวัลที่ยกพลเหล่าศิลปินนักร้องมาเพียบ แคทก็เป็นหนึ่งในนั้น ตอนนี้ก็เป็นช่วงเตรียมตัวซ้อมร้องซ้อมเต้นกันหนักหน่อย ส่วนงานละครก็มีติดต่อมานะคะ แต่ยังไม่เจอบทที่เหมาะและยังไม่ลงตัวที่จะตัดสินใจ แต่อยากเล่นค่ะ แฟนคลับอยากให้เล่นบทขำๆสนุกๆ ไม่ค่อยอยากให้เล่นบทดราม่าเครียดๆ ตัวแคทเองก็เครียดเหมือนกันเวลาที่เล่นบทดราม่า ถ้าเจอบทที่ใช่และชอบแคทพร้อมจะรับเล่นแน่นอนค่ะ ตอนนี้ถ้ามีเวลาว่างส่วนใหญ่ก็จะออกกำลังกาย เราก็อายุมากขึ้น ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษเคล็ดลับดูแลตัวเองของแคทก็คือนอนพักผ่อนให้เพียงพอ 6-8 ชั่วโมง ส่วนเรื่องอาหารก็กินปกติ แต่กินน้อยไม่กินกลางคืน เน้นผักกับปลา ไม่กินของหวาน น้ำอัดลม ของมัน ของทอด กะทิ เวลาอยากกินของเหล่านี้จริงๆก็กินเพียงให้รู้รสซักคำสองคำแล้วพอหยุดเลย ไม่ตามใจปากและควบคุมความอยากของตัวเองให้ได้ และออกกำลังกายด้วย มากน้อยก็ดีกว่าไม่ออกกำลังกายเลย ทำได้แบบนี้รับรองว่าไม่มีอ้วนแน่นอน ส่วนเรื่องแฟนตอนนี้ยังใช้สถานะโสดค่ะ ถามว่าชอบผู้ชายแบบไหนก็ชอบคนที่หน้าตาดูดีนิดนึง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือมีนิสัยและจิตใจดี อบอุ่นและเข้าใจในการทำงานของแคท คบแล้วต้องอยู่บนพื้นฐานของคำว่าสบายใจค่ะ แคทไม่ได้ปิดกั้นและเปิดใจพร้อมจะเรียนรู้คนดีๆที่ใช่และชอบ เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่เจอคนๆนั้นค่ะ สำหรับแฟนคลับและคนที่รักแคทคิดถึงแคทอย่าลืมติดตามดูแคทได้ในรายการตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้โชว์ วันพุธที่ 31 ก.ค. นี้ทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวีนะคะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา