เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ รุกธุรกิจใหม่ ประสานงานถ่ายทำภาพยนตร์ต่างประเทศ ประเดิมถ่ายภาพยนตร์บอลลีวูดในเมืองไทย

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๑๔
นับเป็นผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ที่มาแรงและน่าจับตามองในขณะนี้ สำหรับบริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่ผลิตรายการดีมีคุณภาพ อย่างรายการ น้ำผึ้งพระจันทร์ ทุกวันจันทร์ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5 , ละคร ซิทคอมเณรจ๋า ทุกวันเสาร์ 11.00 น. ทางช่อง 7 , The bus รถมหาสนุก ทุกวันพุธ เวลา 16.00 น. , นักคิดพิชิตจักรวาล ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. และ STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้ ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ภายใต้การบริหารงานของผู้บริหารหนุ่มไฟแรง เอ-วราวุธ เจนธนากุล ที่ล่าสุดขยายไลน์ธุรกิจกับการเป็นตัวแทนประสานงานการถ่ายทำภาพยนตร์ต่างประเทศ โดยได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท AA Naluguru Films Private Limited และ บริษัท Cherry Films ค่ายภาพยนตร์ชื่อดังจากอินเดีย รวมถึง บริษัท Great Films จากประเทศไทย ร่วมประสานงานการถ่ายทำภาพยนตร์อินเดียในประเทศไทย

โดยมีนางเอกสาวสวยคนไทย “พิ้งค์กี้” สาวิกา ไชยเดช และพระเอกดังจากบอลลีวู้ด สุมานต์ คูมาร์ ยาร์ลากาดดา (Mr. Sumanth Kumar Yarlagadda) แสดงนำภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ โดยได้ผู้กำกับชื่อดัง Chandra Siddarth และโปรดิวเซอร์ John Sudheer ถ่ายทำภาพยนตร์ “อีโม การัม อีการาวาชู” (Emo Gurram Egaraavachhu) ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ ซึ่งมีสาวตาคม พิ้งค์กี้-สาวิกา เป็นนางเอกที่มีคาแรกเตอร์เปรี้ยวทันสมัย มีความสามารถในทุกด้านๆ ในขณะที่พระเอกกลับเป็นชาวบ้าน เชยๆ ซึ่งทั้งสองต้องมาผูกพันกันเพราะมีเหตุการณ์ต่างๆ เข้ามา

โดยทุนสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้จำนวน 40 ล้านบาท ซึ่งได้มาใช้โลเกชั่นถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในประเทศไทย หลายที่ ทั้ง สวนผึ้ง จ.ราชบุรี , ชายหาด จ.ระยอง ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวที่ประเทศอินเดียในเดือนกรกฎาคมนี้

งานนี้นับเป็นก้าวแรกของบริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่เริ่มเข้าสู่ธุรกิจประสานงานถ่ายทำภาพยนตร์ต่างประเทศในประเทศไทย นอกจากนี้บริษัทกำลังมีแผนร่วมธุรกิจกับต่างประเทศต่อไปในอนาคตอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๖ เรนวูด ปาร์ค เดินหน้าพัฒนากีฬากอล์ฟไทย ล่าสุดจับมือ 'คล็อด ฮาร์มอน' ผู้ฝึกสอนนักกอล์ฟชั้นแนวหน้าระดับโลก
๑๑:๑๖ เบตเตอร์ กรุ๊ป ผนึกกำลัง สถาบันยานยนต์ ร่วมพัฒนาการจัดการ ซากยานยนต์ไฟฟ้า มุ่งสู่มาตรฐานระดับสากล
๑๐:๑๐ ผถห. EFORL โหวตผ่านทุกวาระ
๑๐:๑๖ ระเบิดศักยภาพงานพิมพ์ยุคดิจิทัล! แคนนอน จัดทัพพรินเตอร์เกรดอุตสาหกรรม โชว์เทคโนโลยีและโซลูชันสุดไฮเทคใน Drupa
๑๐:๑๐ Ocean Park Hong Kong โลกแห่งความสุขเปี่ยมรอยยิ้มสำหรับทุกคน
๑๐:๓๘ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เผยโฉมเรือ 'แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ' ใหม่ พร้อมเปิดประสบการณ์ล่องเรือชมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดหรู
๑๐:๓๘ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนช้อปสนั่นรับเปิดเทอมกับแคมเปญ ROBINSON LIFESTYLE BACK TO SCHOOL
๑๐:๔๗ มองอย่างเข้าใจ ไสยศาสตร์ในวิถีเมือง ตัวช่วยรับมือโลกป่วนและความเปลี่ยวเหงา
๑๐:๐๐ สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งปารีส พร้อมบรรยากาศโอลิมปิกเกมส์ กับบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส วีซ่า แพลทินัม
๑๐:๕๔ ผถห.SAFEอนุมัติปันผลอีก 0.15 บ./หุ้น รวมทั้งปีจ่าย 0.805 บ.