ฟิล์ม เปิดบ้านแสนสวย ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านวอลเปเปอร์โพธิ์ ทรี

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๑๖
หลังจากที่ลงทุนลงแรงมานาน ในที่สุดวิมานในฝันของพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ก็ใกล้จะเป็นความจริงเข้าไปทุกที เหลือแค่เก็บรายละเอียดอีกนิดหน่อย ก็จะเสร็จสมบูรณ์ สำหรับบ้านหลังแรกในชีวิตของพระเอกหนุ่ม บ้านที่ได้มาจากหยาดเหงื่อแรงกายที่ทำงานในวงการมานาน มาถึงวันนี้ หนุ่มฟิล์มได้ใช้พื้นที่กว่า 2 ไร่ตั้งอยู่ตรงรังสิตคลอง 5 สร้างบ้านหลังใหม่และสร้างออฟฟิศไปในเวลาเดียวกัน เพื่อวางรากฐานสำหรับอนาคต โดยบริษัททัวร์ที่หนุ่มฟิล์มวางเอาไว้เพื่อการันตี ชีวิตหลังจากหันหลังให้กับวงการบันเทิง ตกแต่งได้อย่างน่ารัก ในสไตล์ของหนุ่มโสดที่ดูเรียบง่าย แต่สวยหรูและมีสไตล์ที่สะท้อนความเป็นหนุ่มเจ้าสำอางคนนี้ออกมาได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะใส่ส่วนของผนัง หนุ่มฟิล์ม มอบความไว้วางใจให้กับวอลเปเปอร์ระดับพรีเมี่ยมอย่าง โพธิ์ ทรี ( Bodhi Tree ) มาสร้างความสวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับผนังที่บ้าน

โดยงานนี้ ผู้บริหารแห่งบริษัท โพธิ์ ทรี เดคคอร์ จำกัด คุณกบ ชลกานต์ วิสุทธิ์พิทักษ์กุล ก็ได้มาร่วมส่งมอบงานในการติดวอลเปเปอร์ในครั้งนี้ โดยหนุ่มฟิล์ม รับหน้าที่พาชมบ้านและวอล์เปเปอร์ด้วยตัวเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก