แก็งค์เซเว่นหน้าบาน กรีนคอนเสิร์ตบัตรหมดเกลี้ยง แฮปปี้ได้ช่วยเด็ก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

พุธ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๔๕
เปิดตัวมาแต่ละครั้งกระแสก็มาแรงแซงโค้งตลอด สำหรับคอนเสิร์ตประจำปีของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม อย่าง Green Concert # 16 Seven Return ที่ทุกคนต่างเฝ้ารอ ล่าสุดกรีนเวฟก็ไม่ทำให้ผิดหวังชวน 7 สาวเซเว่น แอม เสาวลักษณ์ / ใหม่ เจริญปุระ/ มาช่า วัฒนพานิช / นิโคล เทริโอ/ อุ๊ หฤทัย / นัท มีเรียและ ตอง ภัครมัย พร้อมโชว์ความเซี๊ยะปลุกกระแส เชิ้ตขาวกางเกงยีนส์ให้กลับมาฮิตกันอีกซักรอบ

โดย แอม ใหม่ มาช่า เพื่อนซี้รุ่นพี่ขอเป็นตัวแทนเผยให้ฟังว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนมากค่ะ ตอนนี้บัตรหมดเกลี้ยงแล้วในเวลาอันรวดเร็ว เพราะอย่างที่รู้กันมันยากมาก ที่ทั้ง 7 คนในที่นี้จะมารวมตัวกันได้ต้องเรียกว่ากลับมาหาเพื่อนของจริงเลยค่ะ ซึ่งพวกเราก็ยินดีมากๆ นอกจากได้มาเจอและสนุกกันบนเวทีแล้ว Green Concert # 16 Seven Return ครั้งนี้ ยังได้ร่วมกันนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ มูลนิธิสมาคมเด็ก เพื่อสันติภาพชายแดนใต้ (กลุ่มลูกเหรียง) เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปเยียวยาจิตใจเด็กและเยาวชนอีกจำนวนมากที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ไม่สงบในชายแดนใต้ที่ต้องสูญเสียพ่อแม่-ผู้ปกครอง ซึ่งพวกเราในฐานะเพื่อนร่วมชาติอาจจะไม่สามารถช่วยแก้ไขต้นเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้นได้ แต่อย่างน้อยพวกเราทุกคนก็จะได้มีส่วนช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่ถือเป็นอนาคตของชาติที่เหลืออยู่ได้ค่ะ ดังนั้นใครที่ซื้อบัตรไม่ทันและอยากช่วยบริจาคเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.greenwave.fm หรือทางคลื่น กรีนเวฟ 106. 5 เอฟเอ็มค่ะ ส่วนคนที่มีบัตรแล้วไปเตรียมตัวไปสนุกกันได้เลยใน Green Concert # 16 Seven Return วันที่ 24-25 สิงหาคมนี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ