“เฮียฮ้อ” ผนึกพันธมิตร เปิด “ลาลีกา สเปน ซีซั่น 2” ทัพดารา ศิลปิน . . . ระเบิดความมันส์ ครั้งยิ่งใหญ่

ศุกร์ ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๑๔
เปิดบ้านอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง เฮียฮ้อ — สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส จัดงานแถลงข่าว “อาร์เอส ผนึกพันธมิตรเปิดฟุตบอลลาลีกา สเปน ซีซั่น2” พร้อมด้วยพันธมิตรในการถ่ายทอดสด ฟุตบอลลาลีกาสเปน ปี 2013 — 2014 สถานีโทรทัศน์สี กองทัพบกช่อง 7 , บริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป , บริษัท พีเอสไอ โฮลดิ้ง จำกัด , บริษัท มี เทเลวิชั่น จำกัด และ กล่องรับสัญญาณ ซันบ๊อกซ์ เพื่อรองรับศึก ลาลีกา สเปน ฤดูกาลที่2 งานนี้ ทัพดารา ศิลปิน อาทิ ใบเตย อาร์สยาม , แนนนี่ เบลล์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ , พิชญ์ , ปั้นจั่น , กวิน ทีเจ วงทรีทูวัน , ลาล่า ลูลู่ , ซี ภูวรินทร์ , เบนซ์ พริกไทย , เนย ซินญอริต้า , บ๊วย เชษฐวุฒิ รายการต่อปากต่อคำ ช่องซัน แชนแนล , อ๊อฟ อัครพล รายการคุยข่าว ช่อง 8 , โซ่ ไบรท์ เอเอฟ และ นักแสดงช่อง 7 มิกซ์ ทองระย้า , เอ อรุชา , อั๋น ชยพล , แอม ปฏิญญา , เชน ณัฐวัฒน์ ตบเท้าร่วมงานคับคั่ง ณ อาร์เอส ฮอลล์

คุณสุรชัย เผยว่า “การเซ็นสัญญาจับมือกับพันธมิตรครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอาร์เอส เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า พันธมิตรอย่าง ช่อง 7 เป็นทีวีเสรีที่ให้ความสำคัญกับกีฬามาตลอด ผ่านการถ่ายทอดกีฬาทุกระดับของโลก , ทรู วิชั่นส์ ถือเป็นผู้นำด้านการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลกอยู่แล้ว โดยเฉพาะฟุตบอลจนเรียกกันว่า “คิงส์ ออฟ ซอคเกอร์” หรือจะเป็นจานดาวเทียม PSI ที่มีเครือข่าย มีสมาชิกมากเป็นพิเศษ รวมทั้ง มี เทเลวิชั่น และพันธมิตรอื่นๆในอนาคต ซึ่งมั่นใจว่าจะมาเติมเต็มให้กับการถ่ายทอดสดฟุตบอลลีกสเปนครองใจแฟนบอลชาวไทยได้มากเป็นอันดับต้นๆ แน่นอน ที่สำคัญ ยังมีความบันเทิงที่เราพร้อมจะนำไปเสริมให้ลาลีกา สเปน ซีซั่น 2 มีความสนุกยิ่งขึ้น โดยจะเอาดารา ศิลปิน สื่อไปผสมกับคอนเทนต์ฟุตบอล เพราะในมุมมองผม กีฬา คือ ความบันเทิง เรามองนักบอลเป็นดารา เราจึงนำกีฬากับบันเทิงมารวมกันได้ครับ”

พิชญ์ เสริมว่า “ยกให้เป็นการถ่ายทอดสดฟุตบอลลีกที่ถือว่า มีนักเตะซูเปอร์สตาร์ชื่อดังทั่วโลกมารวมตัวกันอย่างคับคั่ง และต้องเป็นศึกฟาดแข้งที่เข้มข้นทุกแมตช์แน่นอน ผมก็เชื่อว่าจะเป็นความสนุกที่คอบอลชาวไทยพลาดไม่ได้เด็ดขาด ที่สำคัญอยากให้ดูฟุตบอลเป็นกีฬาเพื่อความบันเทิง อย่าเอาเรื่องการพนันเข้ามาเกี่ยวข้องครับ”

ทั้งนี้ “อาร์เอส” ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลลาลีกา สเปน อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตร เตรียมถ่ายทอดสดนัดแรก ในวันที่ 17 สิงหาคม 2556

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ