การค้นหานางแบบที่สวยและเพอร์เฟกต์ที่สุดในเอเชียกำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง กับซีซั่นที่ 2 ของ “เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล” (Asia’s Next Top Model)

ศุกร์ ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๕๔
หลัง “เจสสิกา อมรกุลดิลก” นางแบบชาวไทยสามารถกำชัยชนะในการแข่งขันสุดเข้มข้นของ “เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล” (Asia’s Next Top Model) รายการเรียลลิตี้ระดับโลกซึ่งดัดแปลงจากรายการอเมริกา เน็กซ์ ท็อป โมเดล และออกอากาศทางช่อง StarWorld โดยฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล โดยทำเรตติ้งในระดับปรากฏการณ์ในภูมิภาคเอเชียมาแล้วสำหรับซีซั่นแรกในปีที่แล้ว ในตอนนี้การรอคอยได้สิ้นสุดลง เมื่อซีซั่นที่ 2 ของเอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดลกำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง!!

เพราะล่าสุดทางรายการได้เปิดรับสมัครสาวๆ ที่ต้องการคว้าโอกาสก้าวไปสู่ความสำเร็จกลายเป็นท็อปโมเดลแถวหน้าอย่างนางแบบรุ่นพี่อีกครั้ง สำหรับการแข่งขันในซีซั่นที่ 2 โดยบรรยากาศการรับสมัครที่ชั้น G ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น เพราะมีนางแบบหน้าใหม่ชาวไทยต่างสนใจตบเท้าเข้าร่วมสมัครอย่างมากมาย

นอกจากการมากรอกใบสมัครกันสดๆ ที่งานแล้ว นางแบบทุกคนยังได้รับโอกาสให้แสดงความสามารถเฉพาะตัวผ่านการออดิชั่นและการสัมภาษณ์สดภายในงาน และผู้สมัครทุกคนจะได้กล่าวทักทายอดีตนางแบบระดับอินเตอร์เนชั่นแนล “นาเดีย-นาดยา ฮูตากาลัง” (Nadia - Nadya Hutagalung)ผ่านทางเทปบันทึกการออดิชั่นส์ ซึ่งนาเดียจะกลับมารับหน้าที่เป็นพิธีกรในซีซั่น 2 ของรายการนี้อีกครั้ง และมีส่วนร่วมเป็นกรรมการตัดสินผ่านทางวีดีโอที่ผู้สมัครได้ทำการออดิชั่นไว้อีกด้วย

ทั้งนี้ นอกจากนางแบบไทยที่สมัครเข้ามาร่วมแข่งขันกันในวันนั้น พวกเขายังจะต้องไปเผชิญหน้ากับนางแบบชาติอื่นๆ ทั่วเอเชียที่สมัครเข้ามาร่วมแข่งขันในรายการพร้อมๆ กัน ซึ่งทั้งหมดจะต้องฝ่าด่านหินกันตั้งแต่เริ่มต้น ก่อนจะผ่านรอบคัดเลือกเข้าไปสู่การเป็น 1 ใน 14 ผู้เข้ารอบที่ได้ร่วมแข่งขันในรายการเอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 2 อย่างเป็นทางการ

ใครอยากลุ้นว่าปีนี้นางแบบไทยคนไหนจะได้เข้ารอบมาแข่งขัน พร้อมทั้งลุ้นโอกาสในการเป็นผู้ชนะเหมือนอย่างที่นางแบบรุ่นพี่เคยทำได้และได้ก้าวไปสู่การเป็นนางแบบระดับอินเตอร์ฯ เตรียมลุ้นกันให้เต็มที่ในรายการ “เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล” ซีซั่น 2 ซีซั่นใหม่ล่าสุดที่จะตามติดชีวิตสาวๆ รุ่นใหม่ชาวเอเชียที่มาอยู่รวมกันเพื่อก้าวไปคว้ารางวัลระดับโลก ทั้งการได้เซ็นสัญญาเป็นนางแบบกับบริษัทโมเดลลิ่งชั้นนำจากลอนดอน “สตอร์ม โมเดลส์” (Storm Models) และการได้ถ่ายแบบและขึ้นปกนิตยสาร Harper’s Bazaar สิงคโปร์และมาเลเซีย รวมถึงรางวัลเงินสดกว่า 3 ล้านบาทอีกด้วย

รายการเอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 2 เริ่มออกอากาศทางช่อง StarWorld ในเครือข่าย CTH, GMM Z และ TOTiPTV โดยจะเริ่มออกอากาศตอนแรกภายในเดือนมกราคม 2557

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล

บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ จำกัด

ธนชนก อัครศิระกุล โทร.02-205-6605

อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน