“ป๊อป ฐากูร” พร้อมทีมสตอเบอรี่คัพเค้ก และ 5 สาว ทวินนี่ ไนซ์ตี้ ร่วมกิจกรรม “งานเทียนส่องใจ เนื่องในวันเอดส์โลก”

พุธ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๐๐
เข้าร่วมกิจกรรมการกุศลกันไม่ได้ขาด สำหรับ นักแสดงและ ศิลปินของไทยทีวีสีช่อง 3 โดยล่าสุด หนุ่มป๊อป “ฐากูร การทิพย์” พรีเซนเตอร์งาน “เทียนส่องใจ เนื่องในวันเอดส์โลก” นำทีมนักแสดงและศิลปินรุ่นใหม่ สตอเบอรี่คัพเค้ก และ 5 สาวPreteen Girl Gang วงแรกของประเทศไทย “Tweenie’90;s (ทวินนี่ ไนซ์ตี้) ร่วมโชว์บนเวทีให้กับผู้มาเที่ยวชมงาน และยังได้รับความรู้จากบูธนิทรรศการในเรื่องของโรคเอดส์และวิธีป้องกัน โดยในครั้งนี้ ผู้บริหารช่อง 3 นายบริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ – นางวรวรรณ ติณสูลานนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ - นายฐากูร การทิพย์ ตัวแทนนักแสดงจากไทยทีวีสีช่อง 3 – นาสาวเกวลิน ศรีวรรณา และ นางสาวจันทร์จิรา จูแจ้ง ผู้บริหาร จาก บริษัท ดวงมาลีมณีจันทร์ จำกัด พร้อมศิลปินจากสตอเบอรรี่คัพเค้ก ได้รับพระกรุณาธิคุณให้เข้าเฝ้ารับประทานของที่ระลึก จากพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชาทินัดดามาตุ

งาน “เทียนส่องใจ เนื่องในวันเอดส์โลก” จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 22 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระต้นเตือนให้ทั่วโลกได้เกิดความตระหนักถึงปัญหาโรคเอดส์ และ ร่วมกันป้องกันแก้ไข ตลอดจนสร้างความเข้าใจและช่วยเหลือผู้ติดเชื้อให้อยู่ในสังคมอย่างปกติสุข โดยจัดกิจกรรมให้ความรู้และกิจกรรมความบันเทิงโดยนักแสดงและศิลปินคนรุ่นใหม่ที่มาช่วยร่วมรณรงค์ ซึ่งหนุ่มป๊อป ฐากูร ตัวแทนนักแสดงจากช่อง 3 ได้โชว์เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายรณพีร์ พร้อมด้วย นักแสดงและศิลปินวันทีนตัวแทนคนรุ่นใหม่จาก สตอเบอรี่คัพเค้ก นำโดย โชว์เพลง The Beginning และ เพลงอาย ส่วน 5 สาว Preteen Girl Gang วงแรกของประเทศไทย “Tweenie’90;s (ทวินนี่ ไนซ์ตี้) จาก บริษัท ทีวีธันเดอร์ ได้ขึ้นโชว์ความน่ารักสดใสใน เพลงแม่มด แมงมุม และ ถอยดีกว่า ร่วมด้วย นางเอกสาว ยีนส์ เกวลิน ศรีวรรณา จากละคร ธิดาแดนซ์ และยังได้เชิญชวนเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้ตระหนักและทำความเข้าใจถึงโรคเอดส์ ที่ในปีนี้ได้ตั้งเป้าให้สถานการณ์โรคเอดส์ลดเหลือเป็นศูนย์ โดยมีนักเรียน นักศึกษา และ ประชาชนที่สนใจเข้าชมงานเป็นจำนวนมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4