“ช่วงวิทย์” คว้า "วิทย์ มหาชน" เซียนลูกทุ่ง แต่งเพลง "อย่าเยอะ"

พฤหัส ๐๒ มกราคม ๒๐๑๔ ๐๙:๐๗
เข้าห้องอัดเพลงไปแล้ว สำหรับช่วงวิทย์ รัตนชำนอง ณ นคร ศิลปินเพลงและพิธีกรชื่อดัง ที่ตอนนี้กำลังทำผลงานเพลงชุดที่ 3 ซึ่งวงการเพลงลูกทุ่งต้องสั่นสะเทือนอีกครั้ง เพราะผลงานเพลงในครั้งนี้นำเพลงใหม่ที่แต่งโดยคุณวิทย์ มหาชน นักแต่งเพลงชื่อดังมาร่วมงานผลิตให้อย่างมีคุณภาพ ซึ่งแต่งตามสไตส์ลูกทุ่งสมัยใหม่ในบทเพลง

"อย่าเยอะ" สะท้อนสังคมวัยรุ่นสมัยนี้ได้อย่างดี โดยเฉพาะผู้ที่กำลังจะเข้าสู่วงการบันเทิง แต่ชอบมีปัญหากับผู้จัดการดารา ซึ่งเนื้อเพลง "อย่าเยอะ" ได้มีการแต่งรายละเอียดไว้ทั้งหมด รวมทั้งเพลงนี้ทำนองสนุกสนานมีท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์ด้วย

ลูกทุ่งไฮโซชื่อดัง กล่าวว่า "ถ้าคนฟังจะรู้ว่าเนื้อเพลงโดนใจมากๆ เรียกได้ว่าเอาใจชาวสีม่วง รวมทั้งคนกลุ่มต่างๆ ก็ฟังได้ เพราะสังคมวงการบันเทิงเป็นแบบนี้จริงๆ แต่ละคนก็เยอะ ทั้งเรื่องอาหาร การกิน อันนี้คือเรื่องจริง เด็กวัยรุ่นพอยังไม่ดังก็ติดดิน อะไรก็ได้ สบายๆ แต่พอเราปลุกปั้นจนโด่งดังก็มาเยอะใส่เรา ทำให้เรามีข่าวไม่ดี อยากบอกว่าไม่ใช่ช่วงวิทย์เลยที่จะมีนิสัยแบบนั้น แต่การที่ดาราทำตัวแบบนี้ไม่ใช่แบบอย่างที่ดี เพราะดาราสมัยนี้มีมาก แข่งขันกันสูง

ดังนั้นอยากให้น้องๆ ฟังเพลงแล้วคิดตามไปด้วย เพราะเพลงสะท้อนความจริง นอกจากนี้แล้วยังมีเพลงอีกมากที่แต่งมาใหม่ และนำเพลงดังในอดีตมาร้องใหม่ด้วย เช่น เพลงดอกไม้พลาสติกของช่วงวิทย์ ที่มีคนนำไปร้องจำนวนมาก แต่ไม่รู้ว่าใครคือคนร้อง ผมจึงต้องบอกว่านี่แหละเพลงของช่วงวิทย์"

สำหรับ แฟนๆ ลูกทุ่งไฮโซ เตรียมพร้อมฟังเพลงจากปลายปากกาของ คุณวิทย์ มหาชน นักแต่งเพลงชื่อดัง และ น้ำเสียงของไฮโซช่วงวิทย์กันได้แล้ว ติดตามข่าวสารกันได้ตามหน้าหนังสือพิมพ์ และแฟนเพจในชื่อว่า “ไฮโซ ช่วงวิทย์”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ