จูเลี่ยน ฮัฟ เปลี่ยนลุค โรแมนติก แซ่บ ซ่าส์! ใน PARSDISE (พาราไดซ์) ผลงานรักฟิลกู้ด จากผู้สร้าง 500 เดย์ ออฟ ซัมเมอร์ และการกำกับครั้งแรกจากผู้เขียนบทรางวัลออสการ์ จาก JUNO (จูโน่)

พฤหัส ๐๒ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๐:๓๒
มงคลเมเจอร์เตรียมเปิดปี 2014 ด้วยภาพยนตร์ โรแมนติก ฟิลกู้ด แซ่บ ซ่าส์!! ผลงานจากผู้สร้าง 500 DAYS OF SUMMER (500 เดย์ ออฟ ซัมเมอร์) ที่ได้ ไดอาโบล โคดี้ มือเขียนบทรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง JUNO มารับหน้าที่เขียนบทและกำกับการแสดงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก และไม่ได้มีแค่ทีมงานที่เปี่ยมด้วยคุณภาพเท่านั้น แต่ Paradise ยังถือเป็นการรวมตัวของทีมนักแสดงสาวมากฝีมือที่จะมาร่วมสร้างสีสันและสร้างความประทับใจกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น จูเลี่ยน ฮัฟ ที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงเอมมี่ อวอร์ดมาแล้วถึง 2 ครั้ง ออคตาเวีย สเปนเซอร์ นักแสดงผิวสี ยอดฝีมือเจ้าของรางวัลออสการ์ที่หลายๆคนคุ้นหน้ากันดีจาก The Help (คุณนายตัวดี สาวใช้ตัวดํา) และ ฮอลลี่ ฮันเตอร์ นักแสดงสาวเจ้าบทบาท ผู้ชนะรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงจาก The Piano (เดอะ เปียโน) โดย ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ จูเลี่ยน ฮัฟ ต้องเปลี่ยนลุค ให้กับตัวเอง จากเซ็กซี่ให้เปลี่ยนไปเป็น แซ่บ ซาส์ ปน หวาน โดย จูเลี่ยน ฮัฟ เปิดเผยถึงบทบาทที่เธอได้รับว่า “PARADISE เป็นภาพยนตร์โรแมนติกน่ารัก ที่มีดีตรงทีมงานคุณภาพ และที่สำคัญดนตรีประกอบในภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังเพราะมากๆ อีกด้วย”

PARADISE เปิดเรื่องที่อุบัติเหตุเหนือคาดที่เกือบเอาชีวิต แลมป์ (จูเลี่ยน ฮัฟ) สาวสวยหัวเก่าที่รักนวลสงวนตัวสุดๆ หลังอุบัติเหตุ แลมป์พบว่าชีวิตคนนั้นสั้นนัก และจะมีประโยชน์อะไร ถ้าเรายังมีชีวิตอยู่ แต่ไม่เคยได้ใช้มันมองโลกใบนี้

PARADISE คือภาพยนตร์โรแมนติกอามรมณ์ดีที่จะทำให้คุณอมยิ้มไปกับ ภารกิจเปิดโลกของหญิงสาวที่พบว่า สวรรค์อยู่ใกล้หัวใจเรานิดเดียว เพียงแค่เราเปลี่ยนมุมที่จะมองมัน การผจญภัยของแลมป์เริ่มต้นขึ้นเมื่อเธอ ตัดสินใจหอบเงินประกันก้อนโต ใสกระเป๋าเดินทางใบโปรด มุ่งสู่ลาสเวกัส เมืองแห่งแสงสี ที่เธอ หมายมั่นว่าที่นี่แหละ คือที่ๆ เธอจะต้องได้จะต้องโดนสักครั้งในชีวิต ที่นั่น แลมป์ได้รู้จักแก๊งค์เพื่อนสาว ชะนีนักจกผู้ชาย แต่มีความจริงใจเกิน 100 พวกเธอช่วยให้แลมบ์ได้เรียนรู้โลกแห่งชีวิตจริงที่จะเปลี่ยนมุมมองในการใช้ชีวิตของเธอไปตลอดกาล

9 มกราคม 2014

เตรียมไปวิ่งตามความรักกัน ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๕๑ ดร. ไฮจีน ร่วมภาครัฐ รับมือ PM 2.5
๐๘:๓๖ กทม.แจงแนวทางจัดซื้ออาหาร-ดูแลสุนัขที่ศูนย์พักพิงฯ จ.อุทัยธานี ผลสุ่มตรวจคุณภาพอาหารผ่านเกณฑ์ที่กำหนด
๐๘:๕๖ กทม.ประสาน กฟน.เร่งซ่อมคืนสภาพทางเท้าริมถนนลาดพร้าว 56
๐๘:๓๙ กรมส่งเสริมการเกษตร เตือนชาวสวนทุเรียนใต้ระวังโรครากเน่าโคนเน่าช่วงมีฝนในฤดูร้อน
๐๘:๑๖ TRP คว้ารางวัล MegaDerm Plus Award Ceremony Top 10 Customer 2024 2 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าเมืองไทย!
๐๘:๒๓ จากรุ่นสู่รุ่น.เคล็ดลับความสำเร็จธุรกิจครอบครัว
๐๘:๓๕ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ รับประกาศนียบัตรรักษ์โลก
๐๘:๒๗ วว./กรมพัฒนาอุตสาหกรรมชุมชน เชิญร่วมงาน IDENTITY CREATIVITY by DIPROM 2024 พบกับสุดยอดสินค้าสร้างสรรค์
๑๗:๐๓ มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
๑๗:๓๙ BC มั่นใจปี 67 ธุรกิจหลัก BOS Model ปัจจัยบวกหนุน เป้ารายได้โต 25% รับท่องเที่ยวบูม - ดอกเบี้ยขาลง แย้มเตรียมปิดดีลขายโครงการ