“เนโกะ จัมพ์” ส่งสุข “สัตว์ยากไร้” ปันรัก “ปีใหม่” ด้วยการ “ให้”

พฤหัส ๐๒ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๔:๐๓
เดินหน้าสานต่อความดี ในโครงการ “อาร์เอส กิ๊ฟ แบค” อย่างมุ่งมั่น เนย วรัฐฐา และ แจม ชรัฐฐา อิมพราพร “โนโกะ จัมพ์” ค่ายกามิกาเซ่ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในฐานะ ทูตสมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย หรือ ทูตทีเอสพีซีเอ (TSPCA) ขอปันความรัก ความเมตตา เพื่อน้องหมา น้องแมว หรือสัตว์จรจัด ที่ต้องการความช่วยเหลือ ด้วยการซื้อของที่ระลึก เป็นการทำบุญส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับความสุขในปีใหม่ 2557 ให้กับสัตว์ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สามารถดูรายละเอียดที่ www.thaispca.org หรือ โทรศัพท์ 0-2255-5805-7

“นอกจากเราจะสร้างความสุข และสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ครอบครัว คนรอบข้างแล้ว ก็อยากให้คนไทยช่วยกันแบ่งปันน้ำใจ ความรัก ให้กับสัตว์ที่ยากไร้ หรือต้องการความช่วยเหลือ อย่างน้องหมา น้องแมว หรือสัตว์จรจัด ที่ต้องการชีวิต ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ให้เค้าไม่ต้องเป็นภาระ ปัญหาสังคม และเป็นการทำบุญที่ง่าย มีประโยชน์ด้วยการซื้อของที่ระลึก อาทิ ร่ม กระเป๋า เสื้อ เพราะรายได้จากการจำหน่ายของที่ระลึก ก็จะนำไปช่วยเหลือสัตว์จรจัดที่เจ็บป่วย ทั้งอาหารและยา ถือว่าเป็นการทำบุญต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึงนี้กันค่ะ” เนยกล่าว

แจมเสริมว่า “สัตว์เค้าเป็นเพื่อนร่วมโลกของเรา เวลาที่เค้าเดือดร้อนก็อยากให้คนไทยใจบุญช่วยเหลือเค้าด้วย แจมเชื่อว่าคนที่รักสัตว์ทุกคน หรือมีความเมตตาต่อสิ่งมีชีวิตทุกอย่างในโลกใบนี้ ถ้าเค้าเดือดร้อน เราก็ต้องยื่นมือเข้าช่วย อาจจะคนละเล็กละน้อย แต่เมื่อรวมกันหลายคน ก็เป็นพลังบุญที่ยิ่งใหญ่ได้ มาช่วยกันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับความสุขปีใหม่นี้ ด้วยการทำให้สัตว์ที่กำลังเดือดร้อน มีความสุข มีสุขภาพที่ดี มาร่วมกันเป็นผู้ให้ เพื่อช่วยเหลือสัตว์จรจัด ยากไร้ กันนะคะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4