“ชาลอต”หวนคืนวงการบันเทิง ผุดรายการ “AEC มีทางรวย”

พฤหัส ๐๒ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๗:๑๐
ห่างหายจากการเป็นผู้บริหารธุรกิจบันเทิง ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ให้กับวงการโทรทัศน์ ประเภทเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ มากว่า 3 ปี

ล่าสุด คุณชาลอต โทณวณิก หวนคืนวงการ โดยการผลิตรายการ “AEC มีทางรวย” ที่ได้เวลาออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 12.36-13.02 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี สร้างเซอร์ไพร์สด้วยการรับหน้าที่เป็นพิธีกรหลักในรายการนี้ด้วย

“เหตุที่คิดรายการ “AEC มีทางรวย” และนำเสนอทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี เนื่องจากเล็งเห็นว่าการที่ประเทศไทยจะเข้าสู่เศรษฐกิจประชาคมอาเซียน ในปี 2015 นั้น เป็นเรื่องสำคัญกับคนไทยทุกคน ไม่เฉพาะแต่ธุรกิจขนาดใหญ่

AEC เป็นเสมือนประตูบานสวิง ที่หากเราไม่ผลักออกไป ก็จะมีคนผลักเข้ามา ดังนั้นหากที่เราจะอยู่เฉยๆ และคิดว่ามีผลไม่มีกระทบนั้นไม่จริง ธุรกิจไม่ว่าขนาดไหนจะได้รับผลกระทบทั้งนั้น แต่จะเป็นทางบวกหรือทางลบนั้น ขึ้นอยู่กับแต่ละองค์กรจะมีความรู้และความพร้อมเพียงใด

ดังนั้นรายการนี้จึงตั้งใจที่จะให้เป็นรายการที่ดูง่าย สำหรับท่านเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ และคนธรรมดา” ชาลอต กล่าว.

การนำเสนอในรายการ “AEC มีทางรวย” จะเป็นแนว

ลุย...ออกไปทุกที่ ที่น่าสนใจอาเซียน

ลึก...ในทุกด้าน จากผู้ที่ทำธุรกิจจริง

ล้วง...ในเคล็ดลับธุรกิจที่ทำให้การออกไปบุกเบิกธุรกิจประสบความสำเร็จ

รายการ “AEC มีทางรวย” ได้รับเกียรติจากผู้มีความรู้และความเชี่ยวชาญในด้านเศรษฐกิจ และเศรษฐศาสตร์ และยังเป็นนักเศรษฐศาสตร์ระดับชาติ อีกทั้งยังเป็นผู้บริหารในกลุ่ม International Banking Group ของ ธนาคารกรุงเทพ “ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ

ดร.กอบศักดิ์ จะมาเป็นพิธีกรรับเชิญคู่กับ คุณชาลอต ใน 2 ช่วง คือ

ช่วงที่ 1 “เปิดโลก ASEAN” ที่จะวิเคราะห์ทั้งจุดเด่น จุดด้วย โอกาส และความท้าทายของการทำธุรกิจในประเทศต่างๆ และธุรกิจที่จะสามารถไปเติบโตได้ในประเทศต่างๆ

ช่วง 2 “เส้นทางรวย” เป็นการลุยไปเยี่ยมชมธุรกิจของคนไทยที่ไปลุยประเทศในกลุ่มอาเซียน พร้อมนำเสนอมุมมอง ลุย ลึก และ ล้วง เคล็ดลับการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

พิธีกรสำคัญอีกท่าน คือ รศ.ดร.สุเนตร ชุตินธรานนท์ นักประวัติศาสตร์และโบราณคดี ผู้มากความสามารถ จะมารับหน้าที่พิธีกรรับเชิญและให้ข้อมูล ช่วง 3 “AMAZING ASEAN” พาชมสถานที่ทางประวัติศาสตร์ สถาปัตยกรรม ศิลปวัฒนธรรม ความเป็นอยู่ของประเทศในอาเซียนด้วยมุมมองใหม่ๆ

“คนไทยตื่นตัวเกี่ยวกับ AEC ยังไม่พอ ต้องรู้วิธีไปทำธุรกิจในประเทศต่างๆ ในอาเซียน เพราะ AEC เป็นน่านน้ำใหม่ ที่หากใครทำตัวเป็นปลาว่ายน้ำไปหาน่านน้ำใหม่ได้ ต้องรวยอย่างไม่มีข้อสงสัย” ชาลอตกล่าวเสริม.

รายการ “AEC มีทางรวย” ของ บริษัท คอนเท้นท์ อีส คิง จำกัด ซึ่งอำนวยการผลิตโดย C- Asean เตรียมออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 12.36-13.02 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี เตรียมลงจอเทปแรกวันเสาร์ที่ 4 มกราคมปีหน้านี้แน่นอน!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา