ค่ายใบโพธิ์คึกคักตลอดปี 57 จัดเต็มหนังไทยครบรสหลากแนว แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ รักโรแมนติก คอเมดี้ฮาสยองขวัญ ระดมทีมดาราแม่เหล็กพร้อมเหล่าผู้กำกับหัวกะทิ

พฤหัส ๐๒ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๐:๓๙
ยังคงเน้นที่ความหลากหลายวาไรตี้จัดหนักจัดเต็มครบทุกแนวทางทั้งในส่วนของภาพยนตร์แอ็คชั่น-พีเรียดฟอร์มยักษ์, รักโรแมนติก, คอเมดี้, เขย่าขวัญ ฯลฯ ให้สมกับความเป็นสตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์ไทยยักษ์ใหญ่ที่ยืนหยัดผลิตผลงานภาพยนตร์ไทยระดับคุณภาพมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 4 ทศวรรษสำหรับ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล

โดยในปี 2557 ค่ายใบโพธิ์เตรียมระดมทัพภาพยนตร์ไทยระดับคุณภาพที่อัดแน่นความบันเทิงสาระความเข้มข้นสนุกสนานอย่างเต็มเปี่ยมพรั่งพร้อมไปด้วยขบวนนักแสดงซุป’ตาร์ระดับแม่เหล็กทั่วฟ้าเมืองไทยอาทิ อนันดา, น้อย-กฤษดา, เจมส์-จิรายุ, เต้ย-จรินทร์พร, ป๊อก-ปิยธิดา, นิว-ชัยพล, ใหม่-ดาวิกา, หม่ำ, พิ้งกี้-สาวิกา ฯลฯ ภายใต้ฝีมือการกำกับของเหล่าผู้กำกับภาพยนตร์ระดับแถวหน้าทั้งม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล, หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล, อุ๋ย นนทรีย์, หม่ำ จ๊กม๊ก, โขม ก้องเกียรติ ฯลฯ ตบเท้าสร้างสรรค์ผลงานเพื่อรองรับทุกกลุ่มผู้ชมตลอดทั้งปี

ประเดิมต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ 13 ก.พ.นี้ กับภาพยนตร์รักโรแมนติก “TIMELINE จดหมาย ความทรงจำ” ของผู้กำกับ “อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร” กับเรื่องราวความรักความผูกผันที่ก่อเกิดเป็นความทรงจำที่แสนประทับใจภายใต้บรรยากาศของโลเกชั่นที่สวยงาม พร้อมการแสดงสุดเข้มข้นในทุกถ้อยคำรักและเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความซาบซึ้งโดยซูเปอร์สตาร์หนุ่มสุดฮ็อต “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ประกบคู่กับนักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่น “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอย่าง “ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” และ “ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม”

เชิญคุณลงทัณฑ์ความฮา จนสมอุรา จนสาแก่จาย...ยยยยยย กับภาพยนตร์รักด้วยลำแข้ง...เดี๋ยวฮาเดี๋ยวโหด “ทาสรักอสูร” โดยผู้กำกับตลกชั้นนำ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ที่จะมาเปิดตำนานรักครั้งใหม่สุดเข้มข้นที่มีหัวใจเป็นเดิมพัน ทั้งรัก ทั้งแค้น ทั้งมันส์ ทั้งฮา ด้วยลีลาศิลปะการต่อสู้ “ตบจูบ 360 องศา” ปะทะนักแสดงสาวสวยหน้าคม “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช”

นี่คือจุดเริ่มต้นอันยิ่งใหญ่ของวีรบุรุษที่เกิดมาเพื่อเป็นตำนาน... จากเรื่องราวของยอดตำรวจวีรบุรุษเจ้าของฉายา “นายพลหนังเหนียว” ผู้มีตัวตนจริงในประวัติศาสตร์และมีอายุยืนยาวถึง 108 ปีผู้เป็นทั้งนักสืบ, มือปราบ และจอมขมังเวทย์ซึ่งเป็นที่เคารพและศรัทธาของเหล่าตำรวจและผู้คนในอดีตตราบจนถึงปัจจุบัน สู่สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่น-พีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี “ขุนพันธ์” โดยผู้กำกับมือดี “ก้องเกียรติ โขมศิริ” (คนเล่นของ, ไชยา, เฉือน, อันธพาล) กับครั้งแรกของการเผชิญหน้าทางด้านการแสดงในระดับสุดยอดที่ทุกคนต้องขนลุกของ “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ “กฤษดา สุโกศล แคลปป์”

“ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช 5: ยุทธหัตถี” สู่บทสรุปของอภิมหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชั่นอิงประวัติศาสตร์เรื่องยิ่งใหญ่ที่สุดของสยามประเทศที่ทุ่มทุนสร้างสูงที่สุด ประสบความสำเร็จสูงสุด มีผู้ชมเฝ้ารอคอยมากที่สุด ผลงานระดับมาสเตอร์พีซเรื่องยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของ “หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล” อลังการงานสร้างอย่างถึงขีดสุดกับความยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอยพร้อมประจักษ์ทุกสายตาในฉากมหาสงครามยุทธหัตถีของ “องค์ดำ-สมเด็จพระนเรศวรมหาราช” กษัตริย์นักรบที่คนไทยเคารพรักและศรัทธามากที่สุดในประวัติศาสตร์

ผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” กำลังจะกลับมาสร้างความฮือฮาให้กับวงการภาพยนตร์ไทยในปี 2557 นี้อีกครั้ง กับการหยิบวรรณกรรมสุดอมตะของ “ไม้ เมืองเดิม” เรื่อง “แผลเก่า” มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ Romantic Tragedy อย่างร่วมสมัยขึ้น กับเรื่องราวความรักต้องห้ามอันลือลั่นแห่งท้องทุ่งบางกะปิของ “ขวัญ” และ “เรียม” โดยเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ หม่อมน้อยได้ใช้เวลาแคสติ้งเลือกสรรสองนักแสดงนำอยู่เป็นเวลานานจนมาลงตัวที่นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” และนักแสดงสาวหน้าคมสุดฮ็อต “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ที่จะมาพลิกบทบาทให้ได้กล่าวขวัญถึงกันอีกครั้งในแบบฉบับหม่อมน้อย

รวมถึงภาพยนตร์ Romantic-Comedy-Horror “เธอ เขา เรา ผี” ของผู้กำกับมากฝีมืออีกคนหนึ่งของวงการภาพยตร์ไทย “กอล์ฟ-ธัญญวาริน สุขะพิสิษฐ์” กับเรื่องราวรักสามเส้าระหว่างคนกับผีที่เต็มไปด้วยห้วงอารมณ์ที่ต้องเลือกระหว่าง “คนที่เรารัก” กับ “ผีที่รักเรา”

“เร็วทะลุเร็ว” ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์นันสต๊อป ฉลองครบรอบ 33 ปีในเส้นทางการทำงานสายแอ็คชั่นฮีโร่ของผู้กำกับ “พันนา ฤทธิไกร” ที่จะสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่อลังการโชว์ศักยภาพของเหล่านักแสดงแอ็คชั่นที่เหนือกว่าภาพยนตร์แอ็คชั่นทุกเรื่องที่เคยมีมา

นี่เป็นเพียงบางส่วนของทัพภาพยนตร์ไทยที่สหมงคลฟิล์มเตรียมพร้อมสร้างสรรค์ผลงานดีๆ มาให้ผู้ชมได้ดูกัน แน่นอนว่ายังมีอีกหลากหลายโปรเจ็คต์ที่กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำและเตรียมงานสร้างจากผู้กำกับระดับคุณภาพและเหล่านักแสดงชื่อดังของเมืองไทยตลอดทั้งปี 57 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้