ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 2 - 5 ม.ค. 2557

พฤหัส ๐๒ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๑:๔๒
วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม 2557

“ครอบครัวขำ” พฤหัสบดีนี้ 4 พิธีกรอารมณ์ดี ขอส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ให้แฟนๆ ด้วยการรวมเรื่องราวที่เป็นที่สุดของความฮาตลอดปี 56 มาให้แฟนๆ ได้อมยิ้มกันอีกครั้ง ตามดูได้พฤหัสบดีที่ 2 ม.ค.นี้ 23.15 น.ช่อง 3

วันศุกร์ที่ 3 มกราคม 2557 “Zen The Series New Year 2557”

ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยากับพีค-ภัทรศยา นำทีมนักแสดง “เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ” ร่วมอวยพรปีใหม่ให้กับแฟนละคร พร้อมเปิดตัวนางเอกสาว บี-น้ำทิพย์ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้ละครกับการก้าวขึ้นสู่ปีที่ 6 บรรยากาศของเทปพิเศษนี้จะสนุกสนานขนาดไหน? ตามชมได้ใน รายการพิเศษ “Zen The Series New Year 2557” ศุกร์ที่ 3 ม.ค.นี้ 20.10น. ช่อง 5

วันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2557 “ของนอกกาย”

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อไดอารี่ของน้องเนย(พี-พีรยา) ที่ทุกคนตามหา ตกมาอยู่ในมือคนสอดรู้อย่างอาเหมา(บอส-เดชบดินทร์) งานนี้ความลับที่อาเจ็ง(ปุ๊-ปิยมาศ), อาหมวย(ยิปซี-คีรติ) และลำไย(จอย ชวนชื่น) เก็บไว้จะแตกหรือไม่? ห้ามพลาด “เฮง เฮง เฮง” เสาร์นี้ 9.45 น. ช่อง3

วันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2557 ตอนพิเศษ 2 “ลูกพี่ลูกน้อง SPECIAL สวัสดีปีใหม่ 2557”

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อสมาชิก “ลูกพี่ลูกน้อง” แต่ละคนขอสลับบทบาทกัน เพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษให้กับแฟนๆ บรรยากาศจะสนุกสนานเฮฮาขนาดไหน? ติดตามชมได้ใน “ลูกพี่ลูกน้อง SPECIAL สวัสดีปีใหม่ 2557” เสาร์นี้ ทางโมเดิร์น 9

วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2557 “ตำรวจบ้า...ข้ามเวลาพลิกอนาคต”

ผู้กองสมาร์ท(เอ๋ เชิญยิ้ม) ฝันว่าผู้กองมานะ(มอส-ปฏิภาณ) สลับตัวกับเสือคิด(นาวิน ต้าร์) แถมยังก่อคดีไม่เว้นแต่ละวัน ส่วนเรื่องราวในฝันของผู้กองสมาร์ทจะชุลมุนวุ่นวาย ขนาดไหน? ตามลุ้นต่อได้ใน “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” วันอาทิตย์นี้ 9.45 น. ช่อง 3

วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2557 “แผนซ้อนสาม”

เพราะกลัวถูกพ่อจับคลุมถุงชน ส้มจี๊ด(ชมพู่-ชมพูนุช) เลยวางแผนจัด นัดหล่อ(บี้-สุกฤษฎิ์) ให้มาเป็นสามีแทน แต่แผนของส้มจี๊ดจะทำสำเร็จหรือไม่? ตามดูได้ใน “นัดกับนัด” ห้าโมงเย็น วันอาทิตย์ที่ 5 ม.ค.นี้ ทางโมเดิร์น 9

วันอาทิตย์ที่ 5 ม.ค. 2557 “อุบัติเหตุ ไม่ได้เจตนา”

ตำรวจโทรมาแจ้งที่บ้านว่าสกล(จั๊กบุ๋ม)ถูกรถชนตาย ทำเอาทุกคนตกใจและเสียใจมาก พากันช่วยเตรียมจัดงานศพให้ แต่จู่ๆ ก็มีคนเห็นสกลผลุบๆ โผล่ๆ อยู่ในบ้าน เอาล่ะสิ!! เกิดอะไรขึ้นกับสกลกันแน่ ตามดูได้ใน “บ้านนี้มีรัก” วันอาทิตย์ที่ 5 ม.ค.นี้ 18.00น. โมเดิร์น 9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?