ทีวีไกด์: รายการ "คลับมันตรา" นก-สินจัย” แบ่งปันความสุขน้องๆพิทักษ์สิทธิเด็ก เปิดตัว “ขวัญ” พิธีกรน้องเล็ก

อังคาร ๐๗ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๐:๒๒
บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 4 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ, นาเดีย โสณกุล, หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ และ น้ำหวาน-อนัญญา ธุระงาน ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 4 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง-น้ำหวาน ขอต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการเปิดตัวพิธีกรน้องเล็กคนสุดท้อง ขวัญ-ศิริขวัญ ชินโชติ ที่จะอาสามารับผิดชอบในเรื่องราวเกี่ยวกับความสวยความงาม แฟชั่น ที่จะคอยมาอัพเดทให้แก่แฟนๆ คลับมันตรา อย่างเป็นประจำ ส่วนสัปดาห์นี้ แขกรับเชิญเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง นก-สินจัย เปล่งพานิช มาเป็นตัวแทนผู้หญิงเก่งในหลายบทบาท ทั้งการเป็นนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย, ผู้จัดละคร และการเป็นคุณแม่ของลูกทั้ง 3 คน งานนี้สาว นก นอกจากจะมาอัพเดทผลงานล่าสุด และพูดคุยถึงบทบาทที่ได้รับผิดชอบแล้ว ยังอาสาพาไปแบ่งปันความสุขให้กับน้องๆในมูลนิธิพิทักษ์สิทธิเด็ก ที่ถูกข่มขืนและทารุณกรรมมา งานนี้น้องๆต่างปลื้มใจเป็นอย่างมากที่นักแสดงในดวงใจได้มาให้กำลังใจอย่างเป็นกันเอง ต่อด้วยเรื่องราวดีๆเอาใจคุณแม่ เพราะสาว เอิง นำวิธีการออกกำลังกายของสมองให้แก่ลูกน้อยมาบอกต่อ ปิดท้ายด้วยสาว หมวย และ น้ำหวาน ที่จะมา D.I.Y การพับกระดาษที่จะนำมาใช้ตกแต่งบ้านเพื่อเพิ่มสีสันให้กับบ้านของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้น

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคมนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4