เปิดศักราชใหม่ กับ 2 หนุ่มอินดี้ แห่งวง “Scrubb” ป๊อปนัมเบอร์วัน ทางป๊อปทีวี

พฤหัส ๑๖ มกราคม ๒๐๑๔ ๐๙:๒๕
คึกคักรับปีม้า 2557 กับ 2 หนุ่ม บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา และ เมื่อย-ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ ในนามของวง “scrubb (สครับบ)” กับ “POP#1” ป๊อปนัมเบอร์วัน (ตำแหน่งที่สุดของศิลปินระดับท๊อป ป๊อบทีวีจัดให้) กับการเดินทางอันยาวนานในวงการเพลงไทย และเป็นที่รู้จักในหมู่นักฟังเพลงอินดี้อย่างกว้างขวาง งานนี้ 2 หนุ่ม บอล และเมี่อย ได้บุกมาเยี่ยมสตูดิโอ ป๊อปทีวี พร้อมอัพเดทเรื่องราวต่างๆ และอัลบั้มใหม่ชุดที่ 6 ที่ใช้ชื่อว่า Clean (คลีน)

สำหรับอัลบั้มชุดนี้ใช้ชื่ออัลบั้ม Clean นั้นมาจาก งานชุดนี้อยากออกมาในลักษณะ ฟังดูโล่งๆ ฟังสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นซาวน์ดดนตรี รวมถึงการร้อง และสิ่งที่ Clean ความแตกต่างจากอัลบั้มชุดก่อนๆของสครับบ นั้นน่าจะเป็นวิธีการเล่าเรื่อง ที่มาจากวิธีคิดที่โตขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วงานของสครับบ จะเป็นเหมือนบันทึกเรื่องราวของวง ณ ช่วงเวลานั้น ดังนั้นเนื้อหาในอัลบั้มนี้จึงสะท้อนมุมมองชีวิตของคนที่ได้ผ่านอะไรมาระดับหนึ่ง โดยเป็นการถ่ายทอดในมุมที่กว้างขึ้น และพิเศษไปกว่านั้น ในอัลบั้มนี้ สครับบ ยังได้ร่วมงานกับเพื่อนนักดนตรีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ป๊อก Zeal / โฟร์ 25 hours / พีช The Peachband / จุ Abuse The Youth และยังได้ สิงโต นำโชค มาร่วม Featuring ในเพลง “เข้าใจ” และเพิ่มดีกรีความสดใหม่กับ Yaak Lab ที่เป็นศิลปินแนวอิเลกทรอนิคส์ มาร่วมแจมในเพลง “ได้ยินไหม” ซึ่งเป็นแนวดนตรีเต้นรำในแบบที่สครับบไม่เคยทำมาก่อนอีกด้วย

พลาดไม่ได้กับศิลปิน “ป๊อปนัมเบอร์วัน (POP#1)” ประจำเดือน มกราคม 2557 GMMZ ช่อง 34, PSI ช่อง 161, SUN BOX ช่อง 51, กลุ่ม BIG4 ช่อง 40, CTH CABLE ช่อง 224 หรือติดตามชมได้ทาง www.poptv.co.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

บริษัท ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน): ฝ่ายสื่อสารองค์กร

โทรศัพท์.02-308 5500 ต่อ 5547, 5548

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้