ผู้เข้าประกวด Miss Motor Show 2014 เก็บตัวทำกิจกรรมท่องเที่ยวเขาวัง เรียนทำขนมหม้อแกง ของดีเมืองเพชรบุรี

จันทร์ ๑๐ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๕๙
ภายหลังจาก บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” งานจัดแสดงรถยนต์ที่ครองใจคนรักรถมายาวนานถึง 34 ปี เฉลิมฉลองก้าวสู่ ครั้งที่ 35 ได้ประกาศผลผู้เข้ารอบ 25 คนสุดท้ายเวที Miss Motor Show 2014 ไปเป็นที่เรียบร้อย

วันนี้ (6 มีนาคม) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้รับผิดชอบดูแลการจัดประกวด Miss Motor Show 2014 พาผู้เข้าประกวดร่วมเก็บตัวทำกิจกรรมต่างๆที่ โรงแรม เฌอ รีสอร์ท ริมหาดชะอำ จ.เพชรบุรี โดยช่วงเช้าผู้เข้าประกวดเดินทางเที่ยวชมอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี (เขาวัง) ท่ามกลางอากาศร้อนระอุแต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสนุกลดน้อยลงไปเลย ยิ่งเมื่อได้ลงมือทำ “ขนมหม้อแกง” ขนมไทยรสเลิศของดี จ.เพชรบุรี ที่ร้าน พ่อเก่ง เพชรเขาวัง เรียกว่าเจ้าของร้านออกมาเปิดสูตรลับความอร่อยและให้ลงมือหยอดขนมหม้อแกงด้วยตัวเองเลยทีเดียว ยิ่งทำให้บรรยากาศการเก็บตัวคึกคักยิ่งขึ้น ตกเย็นเป็นParty ต้อนรับผู้เข้าประกวดที่ โรงแรมเฌอ รีสอร์ท โดยมี คุณอัครพัจน์ ตั้งตรงจิตร กรรมการผู้จัดการ CHER Resort ให้การต้อนรับ สำหรับวันพรุ่งนี้(7มีค)ยังคงมีกิจกรรมเก็บตัวอีกตลอดทั้งวัน เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนจะประกาศผลผู้ได้ครองมงกุฎ Miss Motor Show 2014 คนที่ 19 ในวันที่ 12 มีนาคม เวลา 18.00 – 22.00 น. ณ รอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพ็คเมืองทองธานี

สำหรับเวทีการประกวด Miss Motor Show 2014 ถือเป็นการประกวด ครั้งที่ 19 เพื่อเฟ้นหาสาวสวย มั่นใจ มีปฏิภาณไหวพริบ เฉลียวฉลาด ร่วมชิงตำแหน่ง อันทรงเกียรติ มงกุฎเกียรติยศ พร้อมสายสะพาย รถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ เงินรางวัลอีกนับแสนบาท ที่สำคัญผู้ชนะจะได้ดำรงตำแหน่ง “ทูตประชาสัมพันธ์” ซึ่งเป็นสีสันสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ของงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 35 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26 มีนาคม ถึงวันที่ 6 เมษายน 2557 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี รวมถึงโอกาสในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง เฉกเช่นเดียวกับ มิสมอเตอร์โชว์ รุ่นพี่ๆ ที่ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง

สอบถามข้อมูลการประกวดเพิ่มเติมที่โทรศัพท์: 02-559-0120 ต่อ 19 หรือติดตามข่าวสารได้ทาง www.missmotorshowthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4