“อาร์เอส” สร้างคนคุณภาพ “ปาน–บ่าววี-กุ้ง” คว้ารางวัล “เทพทอง”

จันทร์ ๑๐ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๔๔
เดินหน้าสร้างงาน และสร้างคนคุณภาพให้กับองค์กร สำหรับ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ล่าสุดได้รับรางวัล “เทพทอง” ครั้งที่ 15 จัดโดย สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำโดย คุณศุภชัย นิลวรรณ กรรมการผู้อำนวยการค่ายเพลงอาร์สยาม รับรางวัล “องค์กรดีเด่น” พร้อมด้วย ปาน–ธนพร แวกประยูร ,บ่าววี–พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า ,กุ้ง–สุธิราช วงศ์เทวัญ ,บิว–กัลยาณี เจียมสกุล ,พีเจแนน–กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ และพีเจอาร์ม–พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ จากคูลฟาเรนไฮต์ 93 รับรางวัลในฐานะ “นักวิทยุโทรทัศน์ดีเด่น”

“บริษัทอาร์เอส มีโครงการอาร์เอส กิ๊ฟ แบค ที่สนับสนุน ส่งเสริมให้ศิลปิน คิดดี ทำดีเพื่อสังคม รวมถึงประพฤติตนให้เป็นแบบอย่างที่ดีของสังคมด้วย ในฐานะศิลปิน คนบันเทิง การอยู่ในกรอบของคนสาธารณะ ต้องมีสติ คิดอย่างรอบคอบในการจะทำอะไร การพูด การสัมภาษณ์ แสดงความคิดเห็นต่างๆ ต้องสร้างสรรค์ ถูกต้อง และให้ความร่วมมือกับงานเพื่อสังคมซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อคนหมู่มาก ไม่ว่าคุณจะเป็นคนบันเทิงด้านไหน คุณก็สามารถสร้างสิ่งดีๆ เหล่านี้ได้ เพียงแต่ต้องเริ่มต้นลงมือทำ และทำอย่างจริงจัง โดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทนค่ะ” ปานกล่าว

กุ้ง เสริมว่า “ปลื้มใจกับรางวัลในครั้งนี้ เพราะเป็นเครื่องเตือนให้หมั่นประพฤติตนเป็นคนดี อนุรักษ์ สร้างสรรค์ สิ่งที่ดี ประเพณีที่ดีงามให้อยู่คู่ประเทศไทย ผมเองเป็นนักร้องลูกทุ่ง การอนุรักษ์ความเป็นเพลงลูกทุ่ง เราก็ต้องร่วมสืบสานเพื่อคนรุ่นหลัง รวมถึงการเล่นลิเก ซึ่งถือว่าเป็นการแสดงศิลปวัฒนธรรมของชาติ ในฐานะคนไทยก็ต้องร่วมกันสืบสาน อยากให้น้องๆ เยาวชน เห็นถึงความสวยงาม และหันมาสนใจสิ่งเหล่านี้ เพื่อจะได้อยู่คู่กับคนไทยตลอดไปครับ”

บิว เผยว่า “ขอบคุณสำหรับรางวัลนี้ ที่เป็นกำลังใจให้เราขยันทำความดี เป็นประโยชน์ที่ดีต่อสังคม ซึ่งการที่องค์กรและศิลปินให้ความสำคัญ ใส่ใจกับการทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ถือเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องร่วมมือกัน สนับสนุนให้เกิดผลที่ดีและยั่งยืน ในฐานะคนบันเทิงที่ทำงานอยู่ในสายวิทยุโทรทัศน์ ก็สัญญาว่าจะตั้งใจเป็นแบบอย่างที่ดีอย่างนี้ตลอดไปค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4