อาร์เอสฯ ส่ง “อั๋น เจษฎา” ดึง “เอี๊ยง” ถ้าพิสูจท์รักแท้ เปลี่ยนบุคลิกจีบหญิงตามคำทำนาย ในมิวสิกฯ

จันทร์ ๑๐ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๐๔
ปล่อยเพลงซิงเกิ้ลแรก “อยากจะดีกว่านี้” มาเปิดตัวทำความรู้จักกับแฟนเพลงกันได้ไม่นาน มีแฟนๆ ถามไถ่อยากชมมิวสิกวีดีโอกันยกใหญ่ งานนี้หนุ่ม “อั๋น เจษฎา - เดอะ เดโม” (เจษฎา ตรีรุ่งกิจ) ศิลปิน ค่าย “เดอะ เดโม” ในเครือ อาร์เอสฯ เลยไม่ปล่อยให้รอกันนาน ล่าสุด ดึงหนุ่ม คลีโอ ปี2013 “เอี๊ยง - สิทธา สภานุชาต” มาร่วมเป็นพระเอกมิวสิกฯ สุดเฉิ่มที่แอบรักเพื่อนสาว ให้มาพิสูจน์รักแท้กันในมิวสิกฯ ในเรื่องราวสนุกๆ ฮาๆ ให้ได้ติดตามกัน

โดยการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอในครั้งนี้ ได้โลเคชั่นสุดเหมาะ ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม บางเขน ซึ่ง “อั๋น เจษฎา - เดอะ เดโม” เจ้าของเพลง เตรียมพร้อมหิ้วกีต้าร์เข้าฉากถ่ายไลน์ซิงค์ไปก่อนล่วงหน้า ก่อนมาถึงไลน์เรื่อง ที่ผู้กำกับนำเสนอให้เป็นเรื่องราวของเพื่อนแอบรักเพื่อน โดยได้ “เอี๊ยง สิทธา” มารับบทเป็นให้พระเอกหนุ่มแว่นจอมเฉิ่มแอบหลงรักเพื่อนสาวคนสนิทที่ชอบการดูดวงเป็นชีวิตจิตใจ ในแต่ละฉากที่นางเอกไปดูดวง ไม่ว่าหมอดูทักว่าเนื้อคู่นางเอกจะเป็นผู้ชายแบบไหน “เอี๊ยง” ก็พยายามเปลี่ยนตัวเองตาม ทั้งใส่วิกผมหยิก ทำตัวเป็นหนุ่มร้อนแรง แม้กระทั่งปลอมเป็นร่างทรง เพื่อหลอกนางเอก ซึ่งก็เป็นฉากที่เอาฮาทั้งกองฯ เพราะ “เอี๊ยง” จัดเต็ม ลงทุนเขย่าตัวเองถึงขั้นลงไปนอนแผ่เหมือนเจ้ากำลังเข้าสิงร่างอยู่จริงๆ กว่าจะถ่ายทำเสร็จผู้กำกับเลยได้ภาพสนุกๆ ฮาๆ ให้ได้ติดตามชมกัน โดย “อั๋น เจษฎา - เดอะ เดโม” กล่าวว่า

“วันนี้สนุกและก็ตื่นเต้นมาก รู้สึกดีใจที่ได้เห็นภาพการทำงานของพี่ๆ ทีมงานทุกคนในวันนี้ เพราะเป็นมิวสิกฯ เพลงแรกของผมด้วย ส่วนเรื่องราวในมิวสิควิดีโอก็สนุกมาก มีอะไรให้หัวเราะได้ตลอด อยากให้ทุกคนได้ชมกันครับ สามารถติดตามกันได้แล้ววันนี้ที่แรกทางช่อง ยูแชนแนล และติดตามความเคลื่อนไหวของผมกันได้ที่ Facebook.com/thedemomusic และ subscribe ช่อง The Demo ได้ที่ youtube.com/thedemolabel”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน