เกรท-วรินทร และหมาก-ปริญ แนะเสริมหล่อ

อังคาร ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๔๓
เกรท-วรินทร และหมาก-ปริญ แนะเสริมหล่อพร้อมชี้ชวนทุกคนหันมารักและดูแลตนเอง

ถือเป็นพระเอกหนุ่มเบอร์ต้นๆ ของช่องสาม ที่มีละครต่อเนื่องให้แฟนคลับได้ติดตาม ล่าสุดพระเอกหนุ่ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ และหมาก-ปริญ สุภารัตน์ ไปปรากฏตัวในงาน I am Beautiful IN & OUT เผยนวัตกรรมความงามรูปแบบใหม่ ที่สวยยิ่งกว่าจากภายในและภายนอก ด้วยการรับประทานผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร และทาบำรุงผิว โดย อาวียองซ์ ให้สาวๆ ได้สัมผัสความหล่อเข้มอย่างใกล้ชิด แถมพกพาความทะเล้นมาเรียกเสียงกรี๊ด และร่วมกิจกรรมกับผู้โชคดีกันอย่างใกล้ชิดพร้อมโชว์น้ำเสียง โดยมี สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ประธานในงานให้การต้อนรับ ณ เดอะมอลล์ โคราช

หนุ่มเกรทเชิญชวนให้ทุกคนหันมารักและดูแลตัวเอง โดยเผยเคล็ดลับในการดูแลตัวเองว่า “ผมจะรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยมีทริคในการรับประทานคือ ก่อนนอนสามชั่วโมงผมจะไม่รับประทานอาหารเลย ในส่วนของมื้อเย็นผมจะทานให้น้อยที่สุด เน้นไปที่เนื้อสัตว์ ผัก และผลไม้ ส่วนมื้อเช้ากับกลางวันจะทานเต็มที่ นอกจากนี้ของทอด ของมัน เราก็ต้องควบคุม ไม่ทานให้เยอะจนเกินไป” เห็นมีคิวถ่ายละครและงานอีเว้นท์รุมขนาดนี้ เคล็ดลับการทำงานให้สดชื่นของพระเอกหนุ่มเผยว่า “ถ้าไม่ทำงานในวันรุ่งขึ้น ผมจะนอนไม่ต่ำกว่า 7 – 8 ชั่วโมง แต่ถ้าเวลาน้อย ไม่สามารถนอนได้จริงๆ ก็จะทานพวกวิตามินซี โปรตีนทดแทน ซึ่งอาหารเสริมพวกนี้คุณแม่ผมจะเป็นคนเตรียมไว้ให้ เพราะถ้าเราไม่ทานอาหารเสริมต่อให้เราทำงานไหวก็จริง แต่สภาพร่างกายเราก็จะอิดโรย สัปดาห์หนึ่ง ถ้ามีเวลาว่างผมก็จะออกกำลังกายค่อนข้างเยอะ อย่างไปเตะบอลกับกลุ่มเพื่อนนักแสดงด้วยกัน และเข้าฟิตเนสไม่ต่ำกว่า สอง-สามวันในหนึ่งสัปดาห์ และตอนนี้ผมเพิ่งหันมาเล่นโยคะ ควบคู่กันไปกับฟิตเนส ซึ่งการเล่นฟิตเนสมันสร้างความแข็งแรง ส่วนโยคะจะช่วยสร้างความยืดหยุ่น ถ้าทำทั้งสองอย่างควบคู่กันไปก็จะส่งเสริมสมรรถภาพร่างกายได้มากยิ่งขึ้น” หนุ่มเกรทกล่าว

สาวๆ หลายคนอาจตกใจเมื่อรู้ว่าพระเอกหนุ่มมาดทะเล้นคนนี้ ใช้เวลาในการทาครีมพอๆ กับการเลือกเสื้อผ้า “ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ผู้ชายหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น หันมาออกกำลังกาย เล่นโยคะ และทาครีมมากขึ้น ซึ่งการทาครีม สำหรับผมถือว่าเป็นงานอย่างหนึ่ง เมื่อก่อนผมไม่เคยที่จะต้องมาตั้งใจนั่งทาครีมใต้ตา แต่เดี๋ยวนี้ผมตั้งใจทาครีมมาก ทั้งตอนเช้าก่อนออกจากบ้าน และก่อนนอนที่ต้องเช็ด ล้างหน้าให้สะอาด”

เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองแบบหมดเปลือกขนาดนี้ อยากจะรู้ว่าสาวๆ แบบไหนที่หนุ่มเกรทเห็น เป็นต้องเหลียวมอง พระเอกหนุ่มเผยว่า “สำหรับผมความเป็นตัวของตัวเองและการแสดงออก ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิง เพราะว่าคนเราจะต้องสวยมาจากข้างใน ยิ่งถ้าสวยอยู่แล้ว ก็ยิ่งสวยมากขึ้นไปอีก ดูแล้วมีพลังออกมา”

ด้านพระเอก หมาก –ปริญ สุภารัตน์ เผยว่า “ส่วนตัวผมก่อนจะเข้าวงการ ไม่เคยดูแลตัวเองเลยครับ พอมาทำงานจุดนี้ เลยจำเป็นที่จะต้องดูแลให้มากขึ้น ยิ่งพักผ่อนไม่เพียงพอ การทาครีมบำรุง ช่วยได้มากครับ รวมถึงต้องรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ด้วย เพราะการที่เราดูดี หรือดูสวย เป็นสิ่งที่ดีครับ แล้วยิ่งถ้าเป็นความสวยที่ออกมาจากภายในสู่ภายนอกจะเยี่ยมมากเลยครับ ดังนั้นสเปคสาวของผมจึงต้องเป็นสาวที่ดูแลตัวเอง ดูดีมี ออร่า เพราะผมมองว่าตอนนี้มันถึงจุดเปลี่ยนแล้วครับ ที่ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็ต้องหันมาดูแลตัวเองด้วยกันทั้งสิ้น แต่วิธีการดูแลตัวเองมีหลากหลาย ดังนั้นเราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ตัวเราเองครับ ”

ใครรู้ตัวเป็นแฟนคลับของหนุ่มคนไหน รอชมผลงานกันได้ และอย่าลืมดูแลตัวเองให้สวย ดูดี จากภายในและภายนอก ด้วยผลิตภัณฑ์จากอาวียองซ์ เผื่อตามไปให้กำลังใจ 2 หนุ่มงานหน้า จะได้สวย มีออร่า สะดุดตา 2 หนุ่มเข้าอย่างจัง....

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4