ชีวิตวันนี้ของนางฟ้านาตาลี...เจ้าของความสวยระดับเวิลด์คลาส!!

จันทร์ ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๕๐
เมื่อเอ่ยถึง ฟ้า - นาตาลี เกลโปวา (Natalie Glebova) น้อยคนนักในโลกที่จะไม่รู้จัก เพราะความสวยของนาตาลีทำให้เธอครองตำแหน่งนางงามจักรวาลในปี พ.ศ.2548 ที่จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย และเธอยังเป็นผู้สร้างตำนานรักกับนักกีฬาคนดัง ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 ทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันได้หย่าร้างกันไปเรียบร้อยแล้ว แต่คนไทยก็ยังยินดีต้อนรับสาวสวยคนนี้เสมอ เพราะตั้งแต่รับตำแหน่งจนถึงวันนี้ นาตาลีใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในประเทศไทย โดยเคยได้รับเกียรติจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เป็นตัวแทนเผยแพร่วัฒนธรรมการไหว้ของประเทศไทย และปัจจุบันนอกจากเธอจะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับสินค้าหลายๆ อย่างแล้วก็ยังมีบล็อกของตัวเอง ชื่อ www.hhblife.com ที่เกี่ยวกับการดูแลความงามและสุขภาพอีกด้วย ล่าสุด เจอสาวนาตาลีมาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสฉลองรีโนเวทร้าน “พรรณิภา แฮร์ เนล บิวตี้” โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ฮอลล์ ออฟ มิลเลอร์” หนึ่งในสุดยอดท็อปซาลอนของไทย ที่บริการระดับเวิลด์คลาสเทียบเท่ามาตรฐานสากลมามากกว่า 40 ปี บริหารโดย พรรณิภา ปวนะฤทธิ์ แห่งร้าน “พรรณิภา แฮร์ เนล บิวตี้” และนายกองค์การกำหนดเทรนด์ผมโลก อินเตอร์คอฟเฟอร์ ไทยแลนด์ และลูกสาวคนเก่ง พริดา ลิมปานนท์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านแฟชั่นผมร้าน “พรรณิภา แฮร์ เนล บิวตี้” ณ ร้านพรรณิภา แฮร์ เนล บิวตี้ สาขาเอกมัย จึงไม่พลาดที่จะให้สาวสวยระดับจักรวาลอัพเดตชีวิตตอนนี้ให้ฟังหน่อย

“ตอนนี้ส่วนใหญ่ก็ยังอยู่ที่เมืองไทยค่ะ ทำงานเยอะมาก ก็มีทั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน), แคนนาเดียน (เครื่องประดับ), มีบล็อกเกอร์ของตัวเองชื่อ www.hhblife.com เป็นบล็อกเกอร์ที่เขียนเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพและความงาม หัวข้อเกี่ยวกับโภชนาการ การออกกำลังกาย ซึ่งฟ้าเขียนบล็อกนี้มาได้ประมาณ 2 ปีแล้วค่ะ และตอนนี้ก็ยังมีบริษัทชื่อ บริษัท ฟ้า เกลโบวา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่ทำอยู่ด้วยเหมือนกันค่ะ ส่วนวันนี้ฟ้าก็มีโอกาสมาร่วมแสดงความยินดีกับคุณพรรณิภา เจ้าของร้าน “พรรณิภา แฮร์ เนล บิวตี้” และนายกองค์การกำหนดเทรนด์ผมโลก อินเตอร์คอฟเฟอร์ ไทยแลนด์ เพราะรู้จักเป็นการส่วนตัวอยู่แล้วคะ ปกติก็มาทำผมที่ร้านเสมอ เดือนหนึ่งประมาณ 3-4 ครั้ง ฟ้าเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับทุกส่วนของร่างกาย แต่ไม่ค่อยมีเวลา จึงต้องมาพึ่งผู้เชี่ยวชาญในการช่วยดูแลแทนค่ะ และที่ฟ้าเลือกและมั่นใจในร้านนี้ เพราะมีผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้การดูแลตลอดเวลา ร่วมถึงพนักงานก็ยังได้รับการเทรนด์จากคุณพรรณิภาและทีมงานโดยตรง ทำให้มั่นใจได้ในมาตรฐานที่เป็นสากลเหมือนกันในทุกสาขา ฟ้าคิดว่านอกจากหน้าตาและรูปร่างแล้ว เวลาที่คุณไปงานหรือออกไปไหน ผมสวยๆ จะช่วยทำให้คุณดูดี มั่นใจ และสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เราจึงควรจะมีสไตล์ผมที่ดูดี และเข้ากันกับตัวเราเองด้วยค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4