สุดยอดพล็อตแห่งทศวรรษ กำเนิดภาพยนตร์ “แอคชั่น-อัจฉริยะ” มันส์หยุดโลก TRANSCENDENCE คอมพ์สมองคนพิฆาตโลก

อังคาร ๐๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๔:๐๘
ร่วมสัมผัสความมันส์หยุดโลกกับครั้งแรกของภาพยนตร์แอคชั่น-อัจฉริยะ “TRANSCENDENCE” ทรานส์เซนเดนซ์ คอมพ์สมองคนพิฆาตโลก ผลงานล่าสุดของผู้อำนวยการสร้าง “คริสโตเฟอร์ โนแลน” ยอดฝีมือที่ทั้งโลกจับตามองจากผลงานอย่าง Inception และ The Dark Knight Trilogy ซึ่งรับประกันในเรื่องของพล็อตเรื่องที่แปลกใหม่ น่าทึ่ง พร้อมกับงานสร้างที่สุดยิ่งใหญ่ และยังได้ซูเปอร์สตาร์อัจฉริยะอย่าง จอห์นนี่ เด็ปป์ มารับบทนำ

ด้วยไอเดียและแนวคิดที่แตกต่างกว่าภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟที่เคยมีมา ของเรื่องราวการเชื่อมต่อความคิดของ “มนุษย์ที่อัจฉริยะที่สุด” เข้ากับโปรแกรมของ “ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ล้ำที่สุด” จนกลายเป็นตัวตนเดียวกันในชื่อว่า “TRANSCENDENCE” (ทรานส์เซนเดนส์) ซึ่งได้นำไปสู่การเผชิญหน้าที่ก้าวล้ำเหนือคาดระหว่าง “ดร. วิล แคสเตอร์” (จอห์นนี่ เด็ปป์) ในร่างของโปรแกรมคอมพิวเตอร์ กับ ขบวนการต่อต้านเทคโนโลยีในนามว่า “R.I.F.T.” ทั้งการต่อสู้ด้วยการ “เชื่อมต่อ” กับระบบปฏิบัติการของคอมพิวเตอร์ทั่วโลกได้ทุกที่ทุกเวลา การ “สร้าง” ร่างกายมนุษย์ขึ้นมาใหม่ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ การ “ควบคุม” ความรู้สึกนึกคิดของผู้คน และการ “วิเคราะห์” ข้อมูลและคำนวณได้รวดเร็วเกินกว่านุษย์หรือคอมพิวเตอร์ใดๆจะทำได้ แน่นอนว่าการเผชิญหน้าครั้งนี้พร้อมจะสร้างประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์ให้กับผู้ชมทั่วโลกอย่างแน่นอน

TRANSCENDENCE (ทรานส์เซนเดนซ์) ถ่ายทอดเรื่องราวของดอกเตอร์ วิล แคสเตอร์ (จอห์นนี เด็ปป์) นักวิทยาศาสตร์ผู้เป็นหัวหน้าทีมวิจัยที่ค้นคว้าปัญญาประดิษฐิ์ หรือ A.I. โดยมีเป้าหมายในการสร้างเครื่องจักรที่มีความรู้สึกนึกคิดแบบมนุษย์และยังรวบรวมเอาความอัจฉริยะ ความรู้ทั้งหมดที่โลกเคยมีมาไว้ในคอมพิวเตอร์เครื่องนี้เครื่องเดียว การทดลองของพวกเขาทำให้วิลกลายเป็นบุคคลที่ถูกจับตามอง แต่ความโด่งดังที่ได้รับก็เป็นเหมือนดาบสองคม เพราะทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มนักเคลื่อนไหวหัวรุนแรงที่ต่อต้านเทคโนโลยี หรือที่เรียกว่า “ริฟท์” (R.I.F.T.) ซึ่งพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดยั้งความตั้งใจของวิลให้ได้ แต่แล้วการลงมือกระทำการเพื่อหยุดยั้งวิล กลับนำไปสู่วิวัฒนาการขั้นสุดยอดอันน่าเหลือเชื่อเมื่อ วิล ได้เชื่อมต่อสมองของตนรวมเป็นหนึ่งเดียวกับคอมพิวเตอร์จนเกิดเป็น “คอมพิวเตอร์สมองคน” หรือ “ทรานส์เซนเดนส์” ที่อัจฉริยะที่สุดเท่าที่เคยมีมาพร้อมกับพลังความคิดอัจฉริยะรูปแบบใหม่ไร้ขีดจำกัด จนไม่มีใครจะหยุดเขาได้

ในฐานะของภาพยนตร์แอคชั่น-อัจฉริยะที่มาพร้อมพล็อตเรื่องที่แตกต่าง ล้ำกว่าทุกแอคชั่น-ไซไฟ พร้อมถ่ายทอดอย่างเหนือชั้นโดย 2 ขั้วอัจฉริยะอย่าง จอห์นนี่ เด็ปป์ และ คริสโตเฟอร์ โนแลน TRANSCENDENCE (ทรานส์เซนเดนซ์) คอมพ์สมองคนพิฆาตโลก จึงพร้อมสร้างสร้างประสบการณ์ใหม่ในโรงภาพยนตร์และจะเป็นที่จดจำไปอีกยาวนาน

อัจฉริยะที่สุดแห่งคน และ ล้ำที่สุดแห่งคอมพ์

รวมเป็นหนึ่ง

ใครจะหยุดเขาได้

17 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้