แฟนเพลง “บรูโน่ มาร์ส” เตรียมกรี๊ด เจ้าตัวส่งเพลงใหม่ Welcome Back ใส่หนังแอนิเมชัน “Rio 2”

ศุกร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๔ ๐๙:๕๘
แฟนเพลง “บรูโน่ มาร์ส” เตรียมกรี๊ดเจ้าตัวส่งเพลงใหม่ Welcome Back ใส่หนังแอนิเมชัน “Rio 2” พ่วงด้วยเพลงใหม่ไฉไลสุดๆ ในอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์

บินมาเล่นคอนเสิร์ตใหญ่ที่บ้านเรา ที่เจ๋งจนทำเอาแฟนๆ เรียกร้องอยากชมอีกหลายๆ รอบ แต่ระหว่างรอ “บรูโน่ มาร์ส” จะแว้บกลับมาอีกที มีของดีให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันก่อนล่วงหน้า กับอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชัน สุดฮา มหาสนุก “ริโอ 2” Rio 2 เรื่องของนกมาคอว์ตัวสีฟ้า ที่ภาคแรกสร้างความบันเทิงให้กับคนดูสุดๆ มาแล้ว

ในภาคนี้กลับมาพร้อมกับตัวละครใหม่ที่ทีมงานบรรจงมอบให้ “บรูโน่ มาร์ส” พากย์เสียง และที่เยี่ยมยิ่งกว่ายังจับมือ “ฟิลลิป ลอว์เรนซ์” โปรดิวเซอร์ที่ทำงานร่วมกันในสองอัลบั้มคุณภาพ Doo-Wops & Hooligans และ Unorthodox Jukebox มาทำเพลงใหม่ “เวลคัม แบค” Welcome Back ใส่ลงในหนังและอัลบั้มเพลงประกอบอีกต่างหาก

แถม “ลอว์เรนซ์” ยังบรรจงโชว์ฝีมือทำเพลงประกอบให้อีกหลายเพลง ที่ไม่ได้มีแค่ “บรูโน่ มาร์ส” ที่มาโชว์เสียงร้องให้ “ริโอ 2” Rio 2 เพราะยังมี “แอนน์ แฮธาเวย์” นักแสดงสาวสุดสวย เจ้าของรางวัลออสการ์มาครวญเพลงใหม่ให้อีกคน พ่วงด้วย “จาเนลล์ โมเน” ศิลปินสาวสุดฮ็อทในยามนี้ “บีโอบี” เจ้าของเพลง Nothin’ on You, “เจมี่ ฟ็อกซ์ซ” และอีกตรึม!!!

ซึ่งเพลงทั้งหมดมีอยู่ในอัลบั้มเพลงประกอบแอนิเมชัน “ริโอ 2” Rio 2 ที่วางจำหน่ายแล้ว ทั้งซีดีจากร้านบันเทิงชั้นนำทั่วไป หรือฟังได้ที่ ดีเซอร์ กับ เคเคบ็อกซ์ และดาวน์โหลดที่ ไอทูนส์ สโตร์ได้แล้ววันนี้

ฟังก่อนสนุกก่อน แล้วค่อยไปสนุกกับแอนิเมชันเรื่องดังเรื่องนี้กันอีกทีในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น