‘Room39’ กับตำแหน่งป๊อปนัมเบอร์วัน ประจำซัมเมอร์นี้!!

ศุกร์ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๖:๒๖
ซัมเมอร์นี้!! พบกับศิลปินขวัญใจชาวโซเชียล ที่ทุกคนรู้จักในนาม ‘Room 39’ นำโดย “มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี, ทอม- อิศรา กิจนิตย์ชีว์ และ โอหรือแว่นใหญ่-ชุตโอฬาร ชูใจ” กับตำแหน่ง POP#1 ป๊อปนัมเบอร์วัน (ตำแหน่งที่สุดของศิลปินระดับท๊อป ป๊อบทีวีจัดให้) ด้วยแนวเพลงที่ฟังสบายๆ และมีสไตล์เป็นของตัวเอง จึงทำให้เป็นที่รู้จักในหมู่นักฟังเพลงบนโลกออนไลน์ได้อย่างกว้างขว้าง ครั้งนี้สมาชิกทั้ง 3 คน ได้บุกมาเยี่ยมเยือนกันถึงสตูดิโอป๊อปทีวี พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ตั้งแต่เริ่มวงจนมาถึงเปิดอัลบั้มแรก!! ที่ใช้ชื่อเดียวกับวง “Room39”

แว่นใหญ่ บอม และมน ก็ไม่รอช้า ขอพูดถึงเพลงใหม่ของ Room 39 อย่างเพลง ชั่วโมงที่สวยงาม เป็นเพลงแรกสุดจริง ๆ ของวง ที่เขียนและทำกันเองก่อนที่จะกลับมาเมืองไทย โดยมี มน เป็นคนร้องนำ และได้เลือกนำมาปล่อยเป็นเพลงสุดท้ายเพื่อปิดอัลบั้มเต็มนี้ และเพลงนี้ต้องการจะบอกกับหลายๆ คนว่า การที่เราต้องไกลหรือห่างจากคนรัก ในช่วงเวลาที่เหงาจริงๆ ก็ยังสามารถเป็นช่วงเวลาที่สวยงามได้เหมือนกัน และเพลงนี้ยังเคยนำมาเล่นกันสดๆ แล้ว ดีใจมากที่หลายๆ คนชื่นชอบเพลงนี้ และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับ เลยเอามารวมไว้ในอัลบั้มนี้เลย

พลาดไม่ได้กับศิลปิน “ป๊อปนัมเบอร์วัน (POP#1)” ประจำเดือน เมษายน 2557 ทางช่องป๊อปทีวี ออกอากาศออกอากาศทาง GMMZ ช่อง 129, PSI ช่อง 126, SUN BOX ช่อง 61, กลุ่ม BIG4 ช่อง 167, CTH CABLE ช่อง 224 หรือติดตามชมได้ทาง www.poptv.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง