Bullet For My Valentine live in Bangkok

พุธ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๐:๓๒
แฟนเพลงสายเมทัลทั้งหลาย ถึงเวลาเวลามาร่วมสั่นกระโหลก โขยกความมันส์กันให้สะเทือนให้ถึงนรก กับวงร็อคระดับเฮดไลน์ที่คอเพลงสายร็อคทุกรุ่น ทุกสถาบันต่างให้การยอมรับ !!! Bullet For My Valentine สุดโคตรของวงเฮฟวี่เมทัลที่แฟนๆ คอร็อคสบถสาบานว่าอยากดูเป็นที่สุดและพร้อมจะเอากะโหลกหนาๆ ไปกระแทกกำแพงถ้าทะลึ่งพลาดความมันส์ระดับห้าดาวนี้ ใน Bullet For My Valentine live in Bangkok โดยแมตต์ ทัก มือกีตาร์และนักร้องนำ ชูสองนิ้วสาบานว่าจะนำพลพรรคครบทีม ไมเคิล " Padge " พาเก็ท มือกีต้าร์ ไมเคิล "Moose " โทมัส มือกลอง และ เจสัน เจมส์ เบสมาถล่มความมันส์กันให้จั๋งหนับและสาสมกับการที่ปล่อยให้แฟนๆ รอคอยมานาน

Bullet For My Valentine ก่อตั้งวงที่เมือง บริดเจนด์ ประเทศเวลส์ในช่วงปี 1998 ปี 2006 และเปิดตัวอัลบั้มแรก “The Poison” ที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ตื่นตะลึงในวงการเฮฟวี่เมทัลโดยได้รับแผ่นเสียงทองคำสำหรับยอดขายที่เกิน 1 ล้าน ก่อนกระแทกความสำเร็จด้วย “Scream Aim Fire” อัลบั้มต่อมาในปี 2008 ที่ไต่ขึ้นสูงถึงอันดับที่ 5 บน Official UK Album Chart แถมมาเปิดตัวมาที่อันดับ 4 ในชาร์ต Billboard Top 200 อีกต่างหาก และอัลบัม “Fever” ในปี 2010 ก็ประสพความสำเร็จตามคาดโดยไต่ขึ้นถึงอันดับที่ 5 Official UK Album Chart อันดับที่ 1 บน UK Rock Chart และอันดับที่ 3 Billboard Top 200 โดยมียอดขายรวมทั้งสิ้นเกินสี่ล้านแผ่นทั่วโลก ก่อนตอกย้ำความยิ่งใหญ่ด้วยอัลบั้ม “Temper Temper” ในปี 2013 ที่เป็นการการันตีว่า Bullet For My Valentine เจ๋งสุดโคตรในโลกของเฮฟวีเมทัล พวกเขาได้ระเบิดการแสดงในเทศกาลดนตรีมาแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งในสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และ ทั่วโลก นอกจากนี้พวกเขายังได้รับรางวัลหลายรางวัลในระดับโลก อาทิ Metal Hammer God Awards สาขาวงที่ดีที่สุดของอังกฤษในปี 2006 และ อีกครั้งในปี 2010 และยังได้รับรางวัล Kerrang Awards ถึง 7 ครั้ง หนึ่งในรางวัลที่ได้รับจากงานนี้คือรางวัลวงดนตรีที่ดีที่สุดของอังกฤษ 3 ครั้ง !

พบกับความมันส์ระดับห้าดาวที่เอาไก่ย่างกี่ดาวมาแลกก็ไม่ยอมกับ Bullet For My Valentine live in Bangkok พฤหัสที่ 1 พฤษภาคม Center Point ซอย ลาซาล บัตรราคา 1800 บาท จำหน่ายบัตรทาง Thai Ticket Major ทุกสาขา 02-262-3456 www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Prart Music Group (PMG) 02-203-0423-5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา