PwC ประเทศไทย ได้รับเกียรติเป็นผู้ตรวจสอบผลคะแนนงานประกาศรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 5 ประจำปี 2556

พุธ ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๐๖
บริษัท PwC ประเทศไทย (ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส) นำโดย หุ้นส่วนสายงานตรวจสอบบัญชี และ Technology, Information, Communications and Entertainment (TICE) Leader นาง ณฐพร พันธุ์อุดม ได้รับเกียรติให้เป็นผู้ตรวจสอบความถูกต้องการประกาศผลงานที่ผ่านเข้ารอบตัดสิน งานประกาศผลรางวัลวิทยุโทรทัศน์ “นาฏราช” ประจำปี 2556 ติดต่อกันเป็นปีที่ 5

สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ (Radio-Television Broadcasting Professional Federation: RTBPF) ได้จัดงานประกาศผลรางวัลนาฏราชเป็นประจำทุกปี โดยจัดขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2553 เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐาน และยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้ในการประกอบวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์สู่สังคม ควบคู่ความบันเทิง ตลอดจนสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพ โดยการตัดสินผลรางวัลจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดกับผู้ที่ได้รับรางวัลนี้

“ในนามของ PwC ทางเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจในการเป็นส่วนหนึ่งในฐานะคณะทำงานอีกครั้งในปีนี้ ซึ่งรางวัลนาฏราช ถือเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จที่มอบให้กับคนในวงการบันเทิง ซึ่งถือได้ว่าเป็นเกียรติสูงสุดต่อผู้ที่ได้รับ รวมทั้งยังเป็นกำลังใจให้แก่ ศิลปิน นักแสดง ผู้ผลิตรายการวิทยุโทรทัศน์ รวมทั้งบุคคลเบื้องหน้า และเบื้องหลัง เพื่อที่จะผลิตผลงานคุณภาพและอยู่คู่กับสังคมไทยต่อไป” นาง ณฐพร กล่าว

ทั้งนี้ ตลอดขั้นตอนการดำเนินการเก็บรวบรวมคะแนนจากผู้มีสิทธิลงคะแนนนั้นจะดำเนินการโดย บริษัท จีเอฟเค มาร์เก็ตไว้ส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยการตลาดชั้นนำ และได้รับการตรวจสอบจาก PwC ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ในงานประกาศผลรางวัลระดับนานาชาติที่รู้จักกันดี อาทิ รางวัล Academy Awards (The Oscars) โดยผลการลงคะแนนจะถูกเก็บรักษาเป็นความลับสูงสุด และรายชื่อผลงานที่ผ่านเข้ารอบตัดสิน รางวัล นาฏราช ครั้งที่ 5 ประจำปี 2556 นี้ มาจากการร่วมลงคะแนนของผู้มีสิทธิลงคะแนนในรอบคัดเลือก ซึ่งได้ดำเนินการเก็บรวบรวมคะแนนระหว่างวันที่ 10 – 27 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา

สำหรับขั้นตอนต่อไปซึ่งเป็นการลงคะแนนในรอบตัดสินนั้น ผู้มีสิทธิลงคะแนนจะดำเนินการลงคะแนนระหว่างวันที่ 17 เมษายน – 21 พฤษภาคม 2557 โดยทาง PwC ประเทศไทยจะเป็นผู้เปิดบัตรลงคะแนนรอบตัดสินพร้อมกันในวันที่ 23 พฤษภาคม 2557 เพื่อสรุปผลงานที่ได้รับรางวัลทั้งหมด

โดยในปีนี้ ทางสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์จะจัดงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 ประจำปี 2556 ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม 2557 เวลา 15.45 – 17.45 น. ณ ห้องเจ้าพระยา ชั้น 2 อาคารชุมพรเขตอุดมศักดิ์ หอประชุมกองทัพเรือ ถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4