ทีวีไกด์: รายการ “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living) ออกอากาศ 26 - 30 พ.ค. 2557

ศุกร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๐๐
การใช้ชีวิตของแม่บ้านยุคใหม่ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เมื่อพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ส่งรายการ “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living) เพื่อชีวิตของเหล่าสาวๆ ที่ดีขึ้น เก๋ขึ้น และชิกขึ้น โดยเหล่าเซเลบและคนดังมาร่วมแชร์และอัพเดททุกเรื่องราวของคุณผู้หญิง ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา16.30-17.00น. ทางพีพีทีวี เอชดี ดิจิตอลทีวีช่อง 36 หรือทางเคเบิลและทีวีดาวเทียมช่อง 46

Better Living : Homie : ทุกวันจันทร์ เวลา16.30-17.00น.

วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ นางแบบคนดัง ซินดี้ –สิรินยา บิชอพ มาไขข้อสงสัยการตกแต่งบ้านในสไตล์วินเทจและแอนทีค ว่าการตกแต่งทั้ง 2 สไตล์มีความเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร พร้อมแนะนำวิธีการตกแต่งห้องและแนะนำเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมกับการแต่งห้องสไตล์วินเทจและแอนทีคในรูปแบบที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมาก แต่รับรองเก๋ไก๋มีสไตล์

Better Living : Stylish : ทุกวันอังคาร เวลา 16.30-17.00น.

วันอังคารที่ 27 พฤษภาคมนี้ ดีไซเนอร์สาวสวย มนตร์ลดา พงษ์พานิช พบกับเรื่องราวของจิวเวลรี่ พร้อมกับเทรนด์เครื่องประดับที่กำลังมาแรงในปี 2014 อย่างไข่มุก พร้อมวิธีพื้นฐานในการเลือกซื้อเพชร 4 อย่าง พร้อมนำเสนอวิธีการเลือกสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และแหวนให้เหมาะสมกับตัวเอง รวมไปถึง มิกซ์แอนด์แมตเครื่องประดับให้เหมาะสมกับเครื่องแต่งกาย

Better Living : Healthy : ทุกวันพุธ เวลา 16.30-17.00น.

วันพุธที่ 28 พฤษภาคมนี้ สาวหุ่นดี โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร มาแนะนำเทรนด์การออกกำลังกายแนวใหม่ปี 2014 กับ Dynamax ball รู้จักกับวิธีและขั้นตอนการเล่นใน 4 ท่าเล่นพื้นฐาน พร้อมเรียนรู้ประโยชน์จากการเล่นแต่ละท่า รวมไปถึงการเล่น Fit ball และท่าบริหารที่สามารถทำเล่นเองได้ที่บ้าน รวมไปถึงข้อมูลเกี่ยวกับขนาดของ Fit ball และขนาดตัวของคนเล่น

Better Living : Foodie : ทุกวันพฤหัสบดี เวลา16.30-17.00น.

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคมนี้ คุณแม่คนสวย บัวชมพู ฟอร์ด สหวัฒน์ พบกับเมนูอาหารที่จะช่วยบำรุงสายตา กับเมนูไข่อบมะเขือเทศ เมนูอาหารสีสันสดใสแต่อุดมไปด้วยสารอาหารอย่างครบถ้วน ที่สำคัญมีประโยชน์ต่อสายตา และเมนูแอปเปิ้ลแซลมอนซอสซีฟู้ด เมนูฟิวชั่นอีกหนึ่งเมนูที่ผสมความลงตัวระหว่างแซลม่อนกับแอปเปิ้ล รวมไปถึงเมนูของหวานอร่อยอย่างเมนูลูกชิดไพลิน

Better Living : Travelling : ทุกวันศุกร์ เวลา16.30-17.00น.

วันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ สาว พลอย - รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล พาไปล่องเรือท่องเที่ยวในเส้นทางคลองบางหลวง ที่จะพาคุณผู้ชมไปพบกับวิถีชีวิตของชาวชุมชนคลองบางหลวง พร้อมทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการให้อาหารปลา การเดินเล่นซื้อของ และวาดรูป ที่สำคัญจะพาไปเรียนรู้การเชิดหุ่นละครเล็กกับบ้านศิลปิน สถานที่ท่องเที่ยวที่รวมศิลปะไว้มากมาย ปิดท้ายด้วยชมการเชิดหุ่นละครเล็กของคณะคำนาย ก่อนจะแวะทานเกี๋ยวเตี๋ยวเรือรสเด็ดปิดท้าย

ร่วมอัพเดทรายการแม่บ้านยุคใหม่ “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living) ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา16.30-17.00น.ทางพีพีทีวีเอชดี ดิจิตอลทีวีช่อง 36 หรือทางเคเบิลและทีวีดาวเทียมช่อง 46 การใช้ชีวิตของคุณผู้หญิงจะไม่ยากอีกต่อไป

สำหรับสื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 02-619-0429-30

คุณสุจินดา / คุณแสงนภา / คุณอังศณา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital