ทีวีไกด์: รายการ “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living) ออกอากาศ 2-6 มิ.ย. 2557

พฤหัส ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๑๕
การใช้ชีวิตของแม่บ้านยุคใหม่ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เมื่อพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ส่งรายการ “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living) เพื่อชีวิตของเหล่าสาวๆ ที่ดีขึ้น เก๋ขึ้น และชิกขึ้น โดยเหล่าเซเลบและคนดังมาร่วมแชร์และอัพเดททุกเรื่องราวของคุณผู้หญิง ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา16.30-17.00น. ทางพีพีทีวี เอชดี ดิจิตอลทีวีช่อง 36 หรือทางเคเบิลและทีวีดาวเทียมช่อง 46

Better Living : Homie : ทุกวันจันทร์ เวลา16.30-17.00น.

วันจันทร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ นางแบบคนดัง ซินดี้ –สิรินยา บิชอพ จะชวนสาวๆ มาจัดห้องนอน และห้องครัว สำหรับสาวๆ ยุคใหม่ 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้ง สาวหวาน สาวเปรี้ยว และสาวสมาร์ท รวมไปถึง ทริคดีๆเกี่ยวกับการจัดการสิ่งต่างๆ ภายในบ้าน และในครัว เช่น เทคนิคการขจัดคราบเหลืองจากชาหรือกาแฟที่ติดอยู่บริเวณขอบแก้ว เป็นต้น

Better Living : Stylish : ทุกวันอังคาร เวลา 16.30-17.00น.

วันอังคารที่ 3 มิถุนายนนี้ ดีไซเนอร์สาวสวย มนตร์ลดา พงษ์พานิช แนะนำการเปลี่ยนลุคของสาวๆ โดยใช้ 5 ไอเท็ม ได้แก่ หมวก แว่นตา ผ้าพันคอ การกรีดอายไลน์เนอร์ และทรงผม พร้อมแนะการเปลี่ยนลุค โดยเลือกที่เหมาะสมกับใบหน้าและลุคที่เราต้องการ และมีทริคเก๋ๆ สำหรับการพับผ้าพันคอให้เข้ากับลุคต่างๆ รวมทั้งยังแนะนำการดูแลรักษาและการเลือกสีคอนแทคเลนส์ให้เข้ากับเราอีกด้วย

Better Living : Healthy : ทุกวันพุธ เวลา 16.30-17.00น.

วันพุธที่ 4 มิถุนายนนี้ สาวหุ่นดี โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร จะพาไปออกกำลังกายที่เป็นที่นิยมมาก ในหมู่ดารา เซเลบ รวมไปถึงผู้หญิงยุคใหม่ อย่างการเล่นโยคะฟลาย พร้อมกับมาสเตอร์ตัวจริง คุณ PatriciaDuchuassoy ผู้คิดค้นโยคะฟลาย ซึ่งเป็นการผสมผสานการออกกำลังกายจากหลากหลายชนิด ที่จะมาพูดคุยและร่วมเล่นโยคะฟลายกับท่าบริหารที่จะช่วยกระชับสะโพกที่คุณผู้ชมสามารถทำเองได้ที่บ้าน

Better Living : Foodie : ทุกวันพฤหัสบดี เวลา16.30-17.00น.

วันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายนนี้ คุณแม่คนสวย บัวชมพู ฟอร์ด สหวัฒน์ พบกับเมนูอาหารที่จะช่วยบำรุงสายตา กับเมนูไข่อบมะเขือเทศ เมนูอาหารสีสันสดใสแต่อุดมไปด้วยสารอาหารอย่างครบถ้วน ที่สำคัญมีประโยชน์ต่อสายตา และเมนูแอปเปิ้ลแซลมอนซอสซีฟู้ด เมนูฟิวชั่นอีกหนึ่งเมนูที่ผสมความลงตัวระหว่างแซลม่อนกับแอปเปิ้ล รวมไปถึงเมนูของหวานอร่อยอย่างเมนูลูกชิดไพลิน

Better Living : Travelling : ทุกวันศุกร์ เวลา16.30-17.00น.

วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ สาว พลอย - รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล พาไปล่องเรือท่องเที่ยวในเส้นทางคลองบางหลวง ที่จะพาคุณผู้ชมไปพบกับวิถีชีวิตของชาวชุมชนคลองบางหลวง พร้อมทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการให้อาหารปลา การเดินเล่นซื้อของ และวาดรูป ที่สำคัญจะพาไปเรียนรู้การเชิดหุ่นละครเล็กกับบ้านศิลปิน สถานที่ท่องเที่ยวที่รวมศิลปะไว้มากมาย ปิดท้ายด้วยชมการเชิดหุ่นละครเล็กของคณะคำนาย ก่อนจะแวะทานเกี๋ยวเตี๋ยวเรือรสเด็ดปิดท้าย

ร่วมอัพเดทรายการแม่บ้านยุคใหม่ “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living) ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา16.30-17.00น.ทางพีพีทีวีเอชดี ดิจิตอลทีวีช่อง 36 หรือทางเคเบิลและทีวีดาวเทียมช่อง 46 การใช้ชีวิตของคุณผู้หญิงจะไม่ยากอีกต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน