“กฤต-กฤตภาศ” ย่องเสริมหล่อ เตรียมรับปริญญา เผยที่มาของคาแรคเตอร์หนุ่มแสนดี

จันทร์ ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๒:๑๑
ได้รับแต่บทหนุ่มแสนดี เรียบร้อย ล่าสุดเป็น “คุณชายแจ้” ในรักออกฤทธิ์ ยิ่งตอกย้ำภาพลักษณ์สุภาพบุรุษหนุ่มแสนดีให้กับ "กฤต –กฤตภาศ ศักดิษฐานนท์" สุดๆ โดยเจ้าตัวเผยว่าเป็นเพราะหน้าตาที่ดูใจดี ยิ้มง่าย น้ำเสียงอบอุ่น เลยทำให้ที่ผ่านมามีแต่บทในลักษณะนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยินดี เพราะคนดูชอบ ไม่เกลียด แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากพลิกคาแรคเตอร์ดูบ้าง ทั้งนี้แล้วแต่โอกาสจากผู้ใหญ่ โดยเจอกฤตในงานฉลองเปิด ออเธนทิคคลินิก สาขาลาดพร้าว 114 เจ้าตัวอัพเดทชีวิตว่า

“กำลังจะรับปริญญาเร็วๆ นี้ เป็นปริญญาโท สาขาปรัชญา คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยสาเหตุที่เลือกเรียนเพราะชื่นชอบวิชานี้เป็นพิเศษ อยากลงลึก ยิ่งเรียนยิ่งชอบ ตั้งใจว่าจะเรียนต่อปริญญาเอกและมาเป็นอาจารย์ทางด้านนี้เลย” มิน่า ช่วงนี้เลยเห็นหนุ่มกฤตดูหล่อเหลาขึ้นเป็นพิเศษ ขนาดอยู่วงการฯ มานานแล้ว แต่ยังดูใสเหมือนเดิมเปี๊ยบ ถามเจ้าตัวว่ามีเคล็ดลับอย่างไร? “อันดับแรกเลยต้องไม่เครียด เพราะเครียดเป็นต้นเหตุของโรคต่างๆ ทำให้เราดูโทรมไปเอง แล้วก็ออกกำลังกาย โดยผมจะวิ่งเป็นประจำทุกวัน ชอบวิ่งมาราธอนและปั่นจักรยาน มันทำให้เราดูคล่อง กระฉับกระเฉ่ง พร้อมสำหรับการทำงานตลอดด้วยครับ ท้ายสุดก็นี่เลย (หัวเราะ) ไม่ให้เวลาไม่ได้ โปรแกรมทรีทเมนต์บำรุงต่างๆ เป็นไปได้จะมาอาทิตย์ละครั้ง แต่ถ้าช่วงไหนต้องถ่ายละคร ถ่ายแบบ ที่ใช้หน้ามากๆ จะสองถึงสามครั้ง แรกๆ ก็คิดว่าไม่จำเป็นมากนะ แต่ปรากฏพอมาลองทำแล้วรู้สึกว่าขาดไม่ได้ อีกอย่างเราอยู่ตรงนี้ ใช้หน้าเยอะ ผิวจะแห้งต้องดูแลเป็นพิเศษครับ”

คุยไป ยิ้มไป แถมน้ำเสียงอบอุ่นจนเคลิ้ม มิน่าหนุ่มคนนี้ถึงได้รับแต่บทหนุ่มแสนดีตลอดๆ แต่ทั้งนี้เจ้าตัวฝากบอกว่ามีโอกาสก็อยากจะพลิกคาแรคเตอร์กับเขาบ้างเหมือนกัน อาจเป็นร้ายลึกๆ หรือบทโหดๆ หน่อยก็ได้ เพราะเป็นนักแสดงก็ย่อมอยากลองบทที่ตัวเองไม่เคยเล่นสักครั้ง!! เอาเป็นว่าถ้าผู้จัดคนไหนเห็นแวว อย่าลืมเรียกใช้บริการ ส่วนหนุ่มคนไหนที่อยากดูดี มีใบหน้ากระจ่างใสตลอดๆ เหมือนหนุ่มกฤต อย่าลืมแวะเข้ามาปรึกษาผู้เชี่ยวชาญและคุณหมอฟรี ที่ ออเธนทิค ทั้งสามสาขา สุขุมวิท, แจ้งวัฒนะ, ลาดพร้าว 114 หรือเข้าไปดูที่ www.facebook.com/authenticclinic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest