ทีวีไกด์: รายการ "เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง" ออกอากาศ 28 ก.ค. - 1 ส.ค. 2557

ศุกร์ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๑๕
รายการ “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living)

ครบทุกเรื่องที่ผู้หญิงต้องดู

การใช้ชีวิตของแม่บ้านยุคใหม่ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เมื่อ PPTV HD ช่อง 36 ส่งรายการ “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living) เพื่อชีวิตของเหล่าสาวๆ ที่ดีขึ้น เก๋ขึ้น และชิกขึ้น โดยเหล่าเซเลบและคนดังมาร่วมแชร์และอัพเดททุกเรื่องราวของคุณผู้หญิง ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา16.30-17.00น. ทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

Better Living Home : ทุกวันจันทร์ เวลา16.30-17.00น.

วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ เมื่อญาติผู้ใหญ่จะมาเยี่ยมถึงบ้าน สาวๆ หลายคงอาจกังวลกับข้าวของเครื่องใช้ที่วางกองอยู่ในบ้าน วันนี้นางแบบคนดัง ซินดี้ –สิรินยา บิชอพ จะมาคลายความกังวลให้สาวๆ ด้วยเทคนิคการจัดบ้าน การทำความสะอาดบ้าน และการตกแต่งบ้าน เพื่อให้บ้านของสาวๆ เป็นบ้านที่สวย น่าอยู่ และถูกใจญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะ

Better Living Stylish : ทุกวันอังคาร เวลา 16.30-17.00น.

วันอังคารที่ 29 กรกฎาคมนี้ ดีไซเนอร์สาวสวย มนตร์ลดา พงษ์พานิช จะมาแนะนำการแต่งตัวที่ต่างกันสุดขั้ว กับการแต่งตัวตามสไตล์สาวเปรี้ยวและสาวหวาน ด้วยไอเทมที่จะช่วยให้ดูเป็นสาวเปรี้ยว พร้อมเคล็ดลับการแต่งตัวให้เป็นสาวเปรี้ยวอย่างไรไม่ให้โป๊ ส่วนสาวหวานกับการแต่งกายและทรงผมต่างๆ ที่จะช่วยทำให้มีเสน่ห์ ทั้งหมดนี้สาวๆ สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยวิธีการมิกซ์ แอนด์ แมทซ์

Better Living Health : ทุกวันพุธ เวลา 16.30-17.00น.

วันพุธที่ 30 กรกฎาคมนี้ สาวหุ่นดี โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร จะพาไปออกกำลังกายโดยใช้อุปกรณ์ที่เรียกว่า TRX ไม่เพียงแค่เป็นเครื่องออกกำลังกาย แต่ยังสามารถเอาไปติดตั้งเพื่อออกกำลังกายแบบoutdoor และภายในบ้านได้ ซึ่งสามารถออกกำลังกายได้ทุกส่วน และที่สำคัญคือปลอดภัยแม้แต่กับคนที่มีน้ำหนักมาก หากใช้อย่างถูกวิธี

Better Living Foodie : ทุกวันพฤหัสบดี เวลา16.30-17.00น.

วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคมนี้ คุณแม่คนสวย บัวชมพู ฟอร์ด สหวัฒน์ ได้แรงบันดาลใจจาก ข้าวนำมาประยุกต์เป็นเมนูอาหารที่หลากหลาย เริ่มจากเมนูแรกข้าวทอดแกงกะหรี่ไก่ จากเมนูอาหารจานหลักที่ประยุกต์เป็นเมนูอาหารว่างที่สามารถรับประทานกันได้ทั้งครอบครัว และเมนูเบอร์เกอร์ข้าวไข่เจียวซอสต้มยำ เมนูข้าวฟิวชั่นที่นำข้าวมาทำเป็นแป้งเบอร์เกอร์เข้ากันอย่างลงตัวกับซอสต้มยำน้ำซอสแบบไทยๆ

Better Living Travelling : ทุกวันศุกร์ เวลา16.30-17.00น.

วันศุกร์ที่ 1 สิงหาคมนี้ สุดสัปดาห์นี้สาว พลอย - รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล พาไปท่องเที่ยวเส้นทางประวัติศาสตร์ที่จังหวัดกาญจนบุรี กับบรรยากาศชวนให้รำลึกถึงสงครามโลกครั้งที่ 2 ณ พิพิธภัณฑ์สงครามโลกครั้งที่ 2 ที่เต็มไปด้วยของสะสมไม่ว่าจะเป็นอาวุธ และเรื่องราวความเป็นอยู่ของเชลยศึกในสมัยนั้น และเดินทางสุดชิลไปกับเส้นทางรถไฟสายมรณะ พร้อมชมบรรยากาศสองข้างทางที่ตื่นตาตื่นใจ สิ้นสุดการเดินทางที่สถานีถ้ำกระแซ แวะสักการะบูชาพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ปิดท้ายกับความงดงามที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติที่ถ้ำกระแซ และเที่ยวชมสินค้าพื้นบ้าน สัมผัสกับบรรยากาศชุมชนบริเวณถ้ำกระแซ

ร่วมอัพเดทรายการแม่บ้านยุคใหม่ “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living) ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา16.30-17.00น. ทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้