“ตุ๊กกี้ - โก๊ะตี๋ – บอย – พิม” จัดเต็ม!! ซิทคอม “อยากรวยเรียกพี่” ชาวอุดร แห่ชมล้นทะลัก

พุธ ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๔๖
เริ่มไปแล้วอย่างสวยงาม ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม กับซิทคอมทางการเงินออนสเตจครั้งแรก “Meet The Expert อยากรวยเรียกพี่” โดยประเดิมเดินสายแสดงซิทคอมเพื่อให้ความรู้ทางการเงิน ครั้งแรกที่ จังหวัดอุดรธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานีฮอลล์ โครงการดีๆ ที่ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) จับมือกันเปิดตัวแคมเปญในรูปแบบออนทัวร์จัดให้ความรู้เรื่องทางการเงิน

งานนี้ชาวอุดรฯ ต่างให้การต้อนรับแห่แหนเดินทางมารอคิวรับบัตรฟรีที่หน้างานกันอย่าง เนืองแน่น ทำเอาบัตรที่นั่งหมดในพริบตา เพราะต่างอยากชมโชว์จาก 4 นักแสดงคนดัง นำโดย ตุ๊กกี้ – สุดารัตน์ บุตรพรม , โก๊ะตี๋ อารามบอย , พิม – พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร และบอย – พิษณุ นิ่มสกุล และทันทีที่เปิดตัว สาวตุ๊กกี้ – สุดารัตน์ บุตรพรม ที่มารับบทเป็น “เจนหนี้” สาวออฟฟิศที่ใช้เงินเกินตัว จนทำให้ตัวเองเป็นผู้รู้ เจนจัดในเรื่องหนี้สิน ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมชาวอุดรธานีได้สนั่นหวั่นไหว เพราะงานนี้สาวตุ๊กกี้กล่าวทักทายในภาษาถิ่นเกิดของตัวเอง เพราะด้วยความเป็นจังหวัดบ้านเกิดของสาวตุ๊กกี้ด้วยแล้ว ยิ่งทำเอาเจ้าตัวเล่นสนุก ทั้งร้อง เล่น เต้น พูดภาษาอีสานแบบไม่เคอะเขิน งานนี้ตุ๊กกี้เลยได้ใจคนอุดรไปเต็มๆ โดยเรื่องราวการแสดงจะสอนถึงวิธีการจัดการบริหารการเงินอย่างถูกวิธี โดยมีกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านวางแผนทางการเงินอย่าง The Expert ที่จะคอยให้ความรู้ เผยคาถาชีวิต พิชิตความรวย ไม่ว่าจะเป็น คุณวีระพล บดีรัฐ (กูรูปลดหนี้) และ คุณเผดิมภพ สงเคราะห์ (กูรูเจ้าพ่อลงทุน) มาพูดเสนอแนวคิดในการบริหารจัดการผ่อนหนี้ให้ลดน้อยลง หรือหมดไปจากชีวิตได้อย่างไร ? และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตของสาวตุ๊กกี้เป็นการขอบคุณปิดท้ายด้วย เรียกว่างานนี้นอกจากจะได้ความรู้แล้ว ยังได้ความบันเทิงกลับไปเต็มๆ โดยเฉพาะได้ลุ้นรางวัลจากเคแบงค์ โดยมี คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จับแจกรางวัลทุกจังหวัดที่ไปเล่นอีกด้วย ความสนุกสนานแบบนี้ยังมีอีก 4 ภาค 4 จังหวัด ดังนี้

ภาคเหนือ เสาร์ที่ 16 สิงหาคม 57 จ.เชียงใหม่ (ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่แอร์พอร์ต)ภาคกลาง เสาร์ที่ 6 กันยายน 57 จ.กรุงเทพฯ (รอยัล พารากอน ฮอลล์)

ภาคตะวันออก เสาร์ที่ 13 กันยายน 57 จ.ชลบุรี (เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ทพัทยา)

ภาคใต้ เสาร์ที่ 18 ตุลาคม 57 จ.สงขลา (หาดใหญ่ฮอลล์ เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่)

ใครที่อยากชม ใกล้จังหวัดไหนไปดูที่นั่น... สนใจสอบถามรายละเอียด และ สำรองที่นั่งฟรี!! ได้ที่ 02-888-8888 กด 09 ชมฟรีตลอดงานจ้า.....

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ