‘เลิฟ เรดิโอ 104.5’ รีเฟรชคลื่น!! เปิดประสบการณ์ฟังเพลงสากลยาวนานต่อเนื่องครั้งแรกบนหน้าปัดวิทยุ!! ภายใต้คอนเซปต์ ‘The First Nonstop Timeless Music Station’

จันทร์ ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๑๘
สำหรับคอเพลงสากลเตรียมติดตามกันให้ดี!! เพราะล่าสุดคลื่น ‘เลิฟ เรดิโอ 104.5’ (Love Radio) ได้ทำการ รีเฟรช (Refresh) คลื่น!! ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดรายการใหม่!! เพื่อเปิดประสบการณ์ฟังเพลงสากลยาวนานต่อเนื่องครั้งแรกบนหน้าปัดวิทยุ!! ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The First Nonstop Timeless Music Station’ ที่จะมีแค่คุณกับเพลง ไม่มีดีเจมาคั่นกลางให้เสียอรรถรส พร้อมคัดสรรเพลงฮิตติดชาร์ตจากยุค 80’s / 90’s / 2000’s ให้ชาวเลิฟได้ฟังเพลงที่ชอบอย่างมีความสุขยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง แบบไม่มีสะดุด!! ตอบโจทย์กลุ่มผู้ฟังวัย เจน-เอ๊กซ์ (Generation-X) ซึ่งเป็นคอหลักของคลื่น ที่ชื่นชอบความพรีเมี่ยมในทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ดังนั้นในเรื่องของแอคทิวิตี้ (Activity) หรือ กิจกรรมต่างๆ ก็จะมีความซีเล็คเต็ด (Selected) มากยิ่งขึ้น อาทิ การฟังเพลงจิบไวน์ในสถานที่สุดหรู, กิจกรรมท่องเที่ยวแบบไพรเวท อันซีน (Unseen) และการรับประทานอาหารในสถานที่สุดชิค ที่จะทำให้สดชื่น

ผ่อนคลายมากที่สุด แถมด้วยโปรเจคยักษ์ใหญ่ระดับโลกเร็วๆนี้!! เรียกว่าคัดสรรมาอย่างดีสำหรับผู้ฟังชาวเลิฟ เรดิโอ ให้ประทับใจกับคอนเซ็ปต์ใหม่ในครั้งนี้อย่างแน่นอน

ถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่บนหน้าปัดวิทยุไทย!! แฟนๆชาว ‘Love Radio 104.5’ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!สามารถติดตามข่าวสารของทางคลื่นได้ที่ Facebook หรือ Instagram : loveradio1045 และ Application : iradiofm

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4