Love Nightlife.SkyBar.Rooftop Pool จุดสังสรรค์ระดับพรีเมียมแห่งใหม่ พร้อมมอบสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิง 3 ระดับ

พฤหัส ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๒๘
เตรียมเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายน 2557 ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ใจกลางหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

1 ทำเลมหัศจรรย์ที่มาพร้อม 3 โซนสุดเร้าใจคือสุดยอดสถานบันเทิงทั้งกลางวันและยามค่ำคืน! สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ Love Nightlife.SkyBar.Rooftop Pool จะเปิดให้บริการที่ชั้น 3 และดาดฟ้าของศูนย์การค้าจังซีลอน หาดป่าตอง ภูเก็ต ในเดือนพฤศจิกายน 2557

http://photos.prnasia.com/prnvar/20141006/8521405799logo

สถานที่สังสรรค์ระดับพรีเมียมแห่งนี้ ซึ่งมีเจ้าของคือ 'the Love group' จากออสเตรเลีย จะเป็นที่ตั้งของจุดหมายปลายทางความบันเทิง 3 ระดับ ได้แก่

- Love Nightlife -- สถานบันเทิงยามราตรีสุดหรู ความจุ 800 คน บนชั้น 3 นำเสนอธีมกิจกรรมไม่ซ้ำกันใน 7 คืน ด้วยการแสดงแบบอินเตอร์แอคทีฟ บริการ VIP Bottle Service ดีเจสุดฮิต และแบรนด์ความบันเทิงที่มีชื่อเสียง ซึ่งทั้งหมดนี้ตั้งอยู่เบื้องล่างของเพดานสระว่ายน้ำพื้นกระจก Love Nightlife คือสุดยอดจุดหมายแห่งการพบปะสังสรรค์ที่มอบประสบการณ์ระดับ 5 ดาว!

- Love Rooftop Pool -- พื้นที่บริเวณดาดฟ้าแบบเปิดโล่ง ความจุ 450 คน ท่ามกลางบรรยากาศแบบท้องทะเลที่ให้ความรู้สึกถึงมนต์เสน่ห์อันเย้ายวนของบีชคลับระดับพรีเมียม! Love Rooftop Pool ประกอบด้วย VIP Booth ที่ตั้งอยู่รายล้อมสระว่ายน้ำพื้นกระจก การแสดงสด ทัศนียภาพเส้นขอบฟ้าอันตรึงใจ และบริการระดับ 5 ดาว ผสมผสานบรรยากาศแบบชายหาดที่แสนผ่อนคลายกับความคึกคักมีชีวิตชีวาของตัวเมืองป่าตองได้อย่างมีสไตล์

- Love SkyBar -- ชั้นลอย ความจุ 50 คน มอบประสบการณ์ VIP อันเลอค่าดั่งอัญมณีประดับมงกุฎ Love SkyBar นำเสนอทัศนียภาพตัวเมืองภูเก็ตแบบพาโนรามา และบาร์สไตล์ชาวเกาะที่ปรับแต่งไฟ LED ได้ นับเป็นสถานที่ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดกิจกรรมที่ต้องการความเป็นส่วนตัว สำหรับนักท่องเที่ยว หรือเพียงเพื่อชมภาพอันงดงามยามพระอาทิตย์ตกลับขอบฟ้าเหนือหาดป่าตอง

สถานที่สังสรรค์ระดับพรีเมียมแห่งใหม่ในภูเก็ตแห่งนี้จะเป็นลำดับที่สองที่จะได้รับการเปิดตัวในนาม 'the Love group' หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วในการบริหาร 'Love Nightlife' ในโกลด์โคสต์ รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย

อเล็กซิส เฟนตัน ผู้อำนวยการการตลาดสากลของ 'the Love group' เชื่อว่า การเติบโตอย่างแข็งแกร่งของการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมความบันเทิงยามราตรีของภูเก็ตจะทำให้การขยายธุรกิจครั้งนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม "เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะภูเก็ต ประเทศไทย เติบโตอย่างรวดเร็วในฐานะสถานที่ที่ไม่เพียงเหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจและการช็อปปิงเท่านั้น แต่ยังนำเสนอวิถีชีวิตยามค่ำคืนในสไตล์ตะวันตก อีกทั้งแบรนด์ดังระดับโลกที่ผุดขึ้นอยู่ทุกหนแห่ง และการนำเสนอโมเดลธุรกิจที่ประสบความสำเร็จของเรา ผสมผสานเข้ากับกลิ่นอายแบบไทย จะเปิดทางให้ Love Nightlife.SkyBar.Rooftop Pool นำระดับใหม่ของความบันเทิงมาสู่เมืองที่ปรารถนางานปาร์ตี้ที่ใหญ่และดีที่สุดแห่งนี้

Love Nightlife.SkyBar.Rooftop Pool จะเปิดรับจองล่วงหน้าสำหรับงาน Private Event และบริการ VIP Bottle Service ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กรุณาสอบถามข้อมูลที่ [email protected]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ กรุณาติดต่อ

Alexis Fenton (Global Marketing Director)

มือถือ: +61 [0] 413 918 417

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20141006/8521405799logo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4