เผยสาวในสเปค ‘ฮงจงฮยอน’ หนุ่มคิวทองแดนกิมจิ หยอดมาอีกคลิปวอร์มอัพ Be My Valentine Fan Meeting ก่อนจองบัตรเสาร์นี้!

ศุกร์ ๐๙ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๑:๒๕
นับวันยิ่งเนื้อหอมขึ้นทุกทีๆ สำหรับหนุ่มหน้ามนมาดละมุนคนนี้ “ฮงจงฮยอน” (Hong Jong Hyun) ซึ่งกลายเป็นหนุ่มคิวทองคนล่าสุดของเกาหลีไปอย่างไม่ต้องสงสัย พิสูจน์ได้จากคิวเดินสายออกงานที่มีไม่เว้นแต่ละวัน หลังสร้างฐานความนิยมในก้าวปัจจุบันที่เลื่อนขั้นขึ้นมาเป็นพระเอกเต็มตัวกับซีรีส์เรื่อง ‘Mama’ ของสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ช่อง MBC และเตรียมดังระเบิดระเบ้อในอีกไม่ช้ากับภาพยนตร์ฟอร์มดีที่มีคิวจ่อฉายถึง 2 เรื่องคือ ‘Alice’ และ ‘Police Family’ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาเรายังได้เห็นหน้าหล่อๆ บนร่างเท่ๆ ของเขาตามงานประกาศรางวัลสำคัญต่างๆ ของสถานีโทรทัศน์แดนกิมจิแทบทุกช่อง ยังไม่นับบทบาทใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวรับตำแหน่งพิธีกรป้ายแดงแห่งรายการเพลงชื่อดัง ‘อินกิกาโย’ (Inkigayo) ทางช่อง SBS และสดๆ ร้อนๆ กับการร่วมขบวนหนุ่มฮอตเป็นแขกรับเชิญในรายการ “รันนิ่งแมน” อีกต่างหาก

ที่สำคัญเขาคนนี้กำลังเตรียมตัวฝึกซ้อมเพื่องาน “ฮงจงฮยอน บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok) ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในประเทศไทย วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:00-19:00น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ (ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์) งานนี้หนุ่มหล่อ ฮงจงฮยอน เลยโชว์ขยันส่งคลิปมาหยอดสาวไทยให้กรี๊ดกันได้อีกระลอก โดยเผยถึงผู้หญิงในสเปคด้วยว่า “ผมชอบผู้หญิงที่จิตใจดี และยิ้มสวยครับ ผมคิดว่ามันมีเสน่ห์มากๆเลยครับ แล้วผมก็คิดว่าคนไทยเป็นคนที่ใจดีมาก และผู้หญิงไทยก็ยิ้มสวยมากๆ ด้วยครับ ตัวผมเองเคยมีโอกาสมาที่ประเทศไทยเมื่อประมาณหกปีก่อน ตอนนั้นถึงแม้ว่าจะไม่ได้เที่ยวอย่างเต็มที่ แต่ผมก็สนุกมากๆ รู้สึกเลยว่าประเทศไทยเป็นอีกประเทศหนึ่งที่ผมคิดอยากกลับไปเที่ยวอีกครั้งครับ” (Link YouTube http://youtu.be/dtOfaPIBLSk )

นอกจากจะฮอตสุดโต่งที่บ้านเกิดประเทศเกาหลีใต้แล้ว จำนวนแฟนคลับในเมืองไทยของหนุ่มคนนี้ก็เพิ่มพูนขึ้นทุกทีๆ เช่นกัน ยิ่งเข้าใกล้กำหนดเริ่มจองบัตรงาน “ฮงจงฮยอน บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok) ซึ่งจะเปิดพรีเซลบัตรก่อนใครในวันเสาร์นี้ด้วยแล้ว สาวๆ บ้านเราก็ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่เพราะกลัวจองบัตรไม่ทัน ** ใครที่ไม่อยากพลาดที่นั่งดีๆ สำหรับจ้องหนุ่มฮงใกล้ๆ ก็รีบไปจองบัตรรอบพรีเซลกันด่วน!! วันเสาร์ที่ 10มกราคม 2558 เวลา 10:00-15:00 น. ณ เดอะ ช็อปปส์ แกรนด์ พระราม 9 (The Shoppes Grand Rama9) หลังจากนั้นรอซื้อได้อีกทีกับการเปิดจองออนไลน์ทาง http://www.cosmaplus.co.th/ticket/ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 12 มกราคม 2558 เริ่มต้น ณ เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 (VIP) และ 4,800 (VVIP) บาท ** ผู้ซื้อบัตรทุกที่นั่งจะได้รับสิทธิ์ Hi-Touch จับมือนุ่มๆ พร้อมรับโปสเตอร์ไปเลย! ยังมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกเพียบสำหรับบัตรแต่ละราคาซึ่งแจ้งกันตรงนี้ไม่หมด โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด www.facebook.com/CosmaPlusTH ทวิตเตอร์ @CosmaPlusTH และอินสตาแกรม @CosmaPlus

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้