“ซีหนัง” ชวนสาวกบอลลีวูด เพิ่มความหวานให้เต็มจอ ส่ง “Wake Up Sid” ประเดิมเดือนแห่งความ “รัก”

พฤหัส ๒๙ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๐:๐๖
เข้าสู่เดือนแห่งความรักทั้งที ช่องซีหนัง-บอลวูดพาษ์ไทย 24 ชั่วโมง CTH77 เลยจัดโปรแกรมหนังเด็ดหลากเรื่องราวของความรักมาให้แฟนบอลลีวูดได้เพิ่มดีกรีความหวานอีกขั้น โดยประเดิมเรื่องแรกด้วย เรื่อง “Wake up SID” นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวแดนโรตี รานเบียร์ กาปู้ร์ และนางเอกสาว กอนโกน่า เซน ชาร์มา เป็นเรื่องราวของ ซิด แมห์รา เด็กหนุ่มจากเมืองมุมไบที่เกิดอยู่ในครอบครัวที่มั่งคั่ง และใช้ชีวิตอยู่อย่างฟุ่มเฟือยซึ่งเขาถูกตามใจมาตั้งแต่เล็กจึงทำให้เขาเป็นเด็กที่ไม่รู้จักโต และคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างได้มาอย่างง่ายดายด้วยเงิน วันหนึ่ง ซิด กลับมีปัญหากับพ่อและหนีออกจากบ้านตัวเปล่าโดยไม่มีเงินติดตัวเลย จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้มาเจอกับ อัยชา หญิงสาวจากเมืองเล็กๆ ที่เดินทางในมุมไบเพื่อตามความฝันของตัวเองและมุ่งมั่นที่จะเป็นนักเขียนให้ได้ ซิดได้มาขออาศัยอยู่กับอัยชาจนแอบหลงรักเธอเพิ่มขึ้นทุกวัน จนมีโอกาสได้บอกความในใจให้อัยชาได้รู้ แต่เธอกลับปฏิเสธความรักของซิดแบบไม่มีเยื่อใย เพราะเห็นว่าซิดเป็นคนที่ไม่มีความรับผิดชอบและไม่สามารถทำอะไรได้ด้วยตัวเองเลย ถึงเวลาที่หนุ่มซิดจะต้องตื่นขึ้นมาเผชิญกับโลกแห่งความจริง! ที่ไม่ได้ง่ายดายอย่างโลกที่เขาเคยคุ้นเคย ชีวิตและความรักของหนุ่มซิด จะเป็นอย่างไร ตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาดี 1 ทุ่มตรงนะจ้ะ!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4