“ยิปซี” ดี๊ด๊า!! เล่น “เคหาสน์ดาว” ได้ออกแบบตัวละคร

พฤหัส ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๑:๓๑
ถูกโฉลกกับบทคอมมาดี้อยู่แล้ว ล่าสุดนักแสดงสาวยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ก็ได้รับบทบาทถนัดอีกครั้งในละครโรแมนติกคอมมาดี้ “เคหาสน์ดาว” ช่องone คราวนี้เจ้าตัวบอกแฮปปี้ดี๊ด๊าสุดๆ เพราะได้ไฟเขียวจากผู้กำกับปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ ให้อิสระในการสร้างคาแรคเตอร์ตัวละครที่เล่นด้วย

“เรื่องนี้ยิปซีเล่นเป็น “แสนเสน่ห์” เป็นดาราดัง เป็นลูกคุณหนู เป็นแฟนกับเขียว(นิว-ชัยพล) มาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยค่ะ คือเราพยายามเมินใส่เสียงคัดค้านของของพ่อแม่ ว่าเราทั้งคู่แตกต่างกันเกินไป คือเป็นทุกอย่างที่ตรงข้ามกับแฟนตัวเองเลย ทั้งฐานะชาติตระกูลที่ เรารวยมากแต่แฟนเป็นสถาปนิกธรรมดา เราใช้ชีวิตที่เราอยู่ในสังคมไฮโซหรูหราแต่แฟนเราสมถะติดดิน แต่แสนเสน่ห์ก็เป็นตัวละครที่มีความน่ารักนะคะ เพราะว่าเราไม่ได้เหยียดชนชั้น ไม่ดูถูกคนจน และพยายามลดช่องว่างของสถานะทางสังคมอีกด้วย เล่นละครเรื่องนี้ยิปซีชอบตรงที่ ผกก. พี่ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ ให้อิสระยิปซีในการดีไซน์ตัวละครด้วยตัวเองเต็มที่ค่ะ เลยลองนำเสนอวิธีการเล่นในแบบของเรา ใส่จริตจะก้านที่คิดว่าแสนเสน่ห์ควรจะเป็น ซึ่งพี่ปุ๊กก็ซื้อไอเดียนี้ เลยทำให้ออกมาเป็นสไตล์แสนเสน่ห์แบบที่เห็นในละคร ยิปซีอยากฝากให้ลองติดตาม “เคหาสน์ดาว” กันนะคะ ว่าสุดท้ายแล้ว สถานะทางสังคม นั้นมันมีผลกับความรักจริงหรือเปล่า”

ติดตามชมละคร “เคหาสน์ดาว” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.20น. ช่องone

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ