ได้เวลา!! ปลดปล่อยทุกสัญชาตญาณ Animal ในตัวคุณ!! ‘Get 102.5’ ชวนปาร์ตี้สุดแหวก!!!มันส์ดิบกับค่ายดัง ‘Lazerface’ ใน ‘Get the Party: Animalight’ (เก็ท เดอะ ปาร์ตี้ :แอนนิมอล ไลท์)

อังคาร ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๖:๒๕
ปลดปล่อยทุกสัญชาตญาณ Animal ในตัวคุณ!! ไปกับปาร์ตี้รูปแบบใหม่ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน!!! ใน ‘Blend 285 Signature Present Get the Party : Animalight’ โดยคลื่นเพลงสากลสุดฮิต Get 102.5 Bangkok’s Sound จัดเต็มปาร์ตี้ EDM สุดมันส์!! ที่จะปลดปล่อยพลังในตัวคุณไปกับศิลปิน‘BOOM BOOMCASH’ (บูม บูม แคช) และทัพดีเจจากค่ายดัง ‘Lazerface’ (เลเซอร์เฟส) พร้อม Guest ดีเจสาวสวยที่จะมาเซอร์ไพรส์ชาว Party Animal ให้ได้ฟินกันสุดๆ .....งานนี้ใครโชว์ animal instinct แบบจัดเต็มเสื้อผ้า หน้าผม ได้แสบสันที่สุด!! เตรียมรับรางวัลใหญ่ภายในงานทันที !!!

ฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วมาปลดปล่อยสัญชาตญาณ Animal กันแบบ 360 องศา พร้อมกัน!! ในวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 18.30 – 22.15 น. @ KU DÉ TA BANGKOK (คูเดทา แบงค์คอก) ชั้น 39 ตึกสาธรสแควร์ ใครที่อยากไปมันส์งานนี้ สามารถเข้าไปร่วมสนุกกันได้ในหน้าFacebook.com/get1025 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คลื่น Get 102.5 หรือทางออนไลน์Application / iRadiofm และ www.iradiofm.net .....รีบไปลุ้นกันได้เลยนะ Getster

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้