Movie Guide: Insurgent The “BIG 5” ที่จะยกระดับความยิ่งใหญ่ เปลี่ยนไดเวอร์เจนท์ ให้กลายเป็น ปรากฏการณ์อินเซอร์เจนท์ สมการรอคอยของแฟน ๆ ทั่วโลก

อังคาร ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๐๕
Insurgent The “BIG 5” ที่จะยกระดับความยิ่งใหญ่ เปลี่ยนไดเวอร์เจนท์ ให้กลายเป็น ปรากฏการณ์อินเซอร์เจนท์ สมการรอคอยของแฟน ๆ ทั่วโลก

- สงคราม Simulator ครั้งแตกต่าง กำลังจะอุบัติ “อินเซอร์เจนท์” จะพาคุณลุยไปกับอีกระดับขั้น ของความมันส์ เมื่อหัวหน้ากลุ่มทรงปัญญา “เจอนีน” ซึ่งรับบทโดย เคท วินสเล็ต ต้องการกำจัดได เวอร์เจนท์สาวอย่าง “ทริซ” ให้พ้นจากแผนการครองโลกของเธอ ด้วยการนำ Simulator มาใช้เป็นอาวุธสำคัญในการต่อสู้ครั้งหยุดโลก ซึ่งไม่เคยปรากฏในภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟเรื่องไหนมาก่อนโดยมีทีม CG แถวหน้าจาก Iron man 3 และ X-Men: Days of Future Past มาเนรมิตฉากแอคชั่น-ซิมูเลเตอร์ครั้งนี้ให้ยิ่งใหญ่ สะใจ กระหึ่มโลก(footage – You’re gonna fight you)

- ดูกันหรือยัง! กับตัวอย่างภาพยนตร์เวอร์ชั่นล่าสุดของ Insurgent ซึ่งปล่อยระหว่างการแข่ง ที่สร้างเสียงฮือฮากับภาพการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ มุมมองที่แปลกใหม่ แตกต่างโดยสิ้นเชิงกับภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟเรื่องอื่นๆ ที่เคยมีมา ถ้ายังไม่เชื่อ เราขอคุณมาพิสูจน์ไปพร้อมกัน(ตัวอย่าง Super Bowl)

- “ทริซ” และ “โฟร์” คู่จิ้นคู่ใหม่ที่กำลังสร้างกระแสฟีเวอร์ให้กับวัยรุ่นทั่วโลก เชย์ลีน วู้ดลีย์ สาวน้อยที่กำลังมาแรงสุดขีดทั้งในเรื่องฝีมือการแสดงที่แกร่งเกินวัย พร้อมกับความน่ารักสดใสที่ทำมห้คนดูเอาใจช่วยเธอ ครั้งนี้ ทริซ กลับมาในลุคผมสั้นตอกย้ำคาแรกเตอร์ไดเวอร์เจนท์สาวสุดมั่น เตรียมลุยสุดตัวไปกับ โฟร์ ที่รับบทโดย ธีโอ เจมส์ หนุ่มเสน่ห์แรง บุคลิกอบอุ่น ที่กำลังพุ่งขึ้นสู่ชาร์ตหนุ่มฮ็อตของสาว ๆ ทั่วโลก(ใช้ภาพดารา ขึ้นปก / โชว์ตัว / แฟนกรี๊ด)

- เซอร์ไพรส์! กับการเปิดเผยกลุ่มพลังลึกลับที่โลกไม่เคยรู้ “Factionless” ซึ่งจะมาพร้อมการเปิดตัวของคาแรกเตอร์ใหม่ “เอเวอร์ลีน” หัวหน้ากลุ่ม Factionless ที่จะมาร่วมสู้กับ ทริซ ต้านแผนชั่วของ เจอนีน โดยได้อีกหนึ่งนักแสดงหญิงแถวหน้าอย่าง นาโอมิ วัตส์ มารับบท

- จัดเต็มครบทุกมิติความมันส์ “ทริซ” จะสู้เสียดฟ้า ทะลุทุกอันตราย นำผู้ชมร่วมแยกโลกไปทั้งในระบบ 2D, 3D, IMAX 3D, 4DX และ DOLBY ATMOS

The Divergent Series: Insurgent พร้อมแล้วที่จะนำพวกเราทุกคนอินไปกับปรากฏการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตพร้อมกับแฟนๆ ทั่วโลก 19 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital