เซอร์ อีวาน ศิลปินมากความสามารถ เปิดตัวผลงานเพลงใหม่พร้อมบริจาคเงิน 100,000 ดอลลาร์ เพื่อต่อต้านการข่มเหงรังแก

พฤหัส ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๔๑
เซอร์ อีวาน ศิลปินเพลงป็อปมากความสามารถและนักการกุศลผู้ใจบุญ ได้เปิดตัวซิงเกิลใหม่ล่าสุดในชื่อ "Kiss All the Bullies Goodbye" เพื่อสนับสนุนแคมเปญต่อต้านการข่มเหงรังแกที่เขาทำร่วมกับมูลนิธิ The Peaceman Foundation ซิงเกิลใหม่นี้สร้างสรรค์โดยพอล โอ๊คเคนโฟลด์ โปรดิวเซอร์ระดับตำนาน และฟีทเจอริ่งกับนักร้องเจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ทอย่างเทย์เลอร์ เดย์น โดยเนื้อหาของเพลงเป็นการประณามการข่มเหงรังแก พร้อมมอบกำลังใจให้ทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองและเปิดใจรับผู้อื่นที่มีความแตกต่างจากตนเอง นอกจากนี้ เซอร์ อีวาน ยังได้ปล่อยมิวสิควิดีโอที่กำกับโดยอีริค ไวท์ (Ryan Murphy's The Glee Project) ออกมาด้วย

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

http://www.multivu.com/players/English/7456551-sir-ivan-anti-bullying-anthem/

ภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150303/179367

เซอร์ อีวาน ผู้โด่งดังจากการนำเพลงฮิตยุค 60 และ 70 มาทำใหม่ในแนวป็อปแดนซ์ เช่น เพลง "Imagine" "San Francisco" และ "Live For Today" เป็นต้น ถือเป็นศิลปินผู้อุทิศตนให้กับการต่อต้านความรุนแรงและการไม่ยอมรับความแตกต่าง จนได้รับฉายาว่า Peaceman เซอร์ อีวาน ได้ก่อตั้งมูลนิธิ The Peaceman Foundation ในปีค.ศ.2005 ในฐานะองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่ต้อต้านความเกลียดชัง ความรุนแรง และโรคเครียดอย่างรุนแรงหลังเกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญ (Post Traumatic Stress Disorder: PTSD)

นอกจากจะเปิดตัวซิงเกิลใหม่แล้ว เซอร์ อีวาน ยังให้คำมั่นว่าจะบริจาคเงินรวมทั้งสิ้น 100,000 ดอลลาร์ผ่านทางมูลนิธิ The Peaceman Foundation ให้แก่องค์กรไม่แสวงผลกำไร 10 แห่งที่ดำเนินงานเพื่อต่อต้านการข่มเหงรังแกและการไม่ยอมรับความแตกต่าง ได้แก่ The It Gets Better Project; The Gay, Lesbian & Straight Educational Network (GLSEN); The Born This Way Foundation; Pacer's National Bullying Prevention Center; Parents & Friends of Lesbians & Gays (PFLAG); Stomp Out Bullying; Campus Pride; Love is Louder/The Jed Foundation; The Trevor Project และ The Anti-Defamation League โดยเงินบริจาคครอบคลุมถึงรายได้สุทธิที่ได้จากยอดวิวมิวสิควิดีโอ รวมถึงยอดสตรีมและดาวน์โหลดเพลง "Kiss All the Bullies Goodbye"

“ในฐานะที่เป็นบุตรชายของผู้ที่รอดชีวิตจากการสังหารหมู่ ผมได้อุทิศตนเป็นนักเคลื่อนไหวเพื่อผู้ที่ถูกข่มเหง” เซอร์ อีวาน กล่าว “ผมเติบโตขึ้นมาโดยตระหนักถึงอันตรายที่มีสาเหตุมาจากความแตกต่าง ผมต้องการแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการยอมรับและเข้าใจผู้อื่นผ่านบทเพลงของผม เยาวชนโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ มักไม่ได้รับการสนับสนุนและมีแนวโน้มที่จะถูกคุกคามและข่มเหงรังแก ซึ่งผมเป็นคนหนึ่งที่จะไม่ทนต่อสิ่งนี้ ผมหวังว่าทุกคนจะร่วมเดินหน้าไปกับผมเพื่อต่อสู้กับความอยุติธรรมนี้ บรรดาองค์กรต่อต้านการข่มเหงรังแกได้พยายามให้การสนับสนุนที่จำเป็นแก่เยาวชนกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ เพื่อป้องกันการฆ่าตัวตายและทำให้เด็กเหล่านี้ภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น และผมมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยสนับสนุนภารกิจนี้”

รับชมมิวสิควิดีโอเพลง "Kiss All the Bullies Goodbye" ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=jz-7LfMHyZM

เซอร์ อีวาน ได้สร้างเพจบนเว็บไซต์ของเขาเพื่อนำเสนอข้อมูลสถิติเกี่ยวกับการข่มเหงรังแกและวิธีช่วยเหลือเด็กที่ตกเป็นเหยื่อที่ http://www.SirIvan.com/Kiss-All-The-Bullies-Goodbye

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซอร์ อีวาน ได้ที่ www.SirIvan.com

แหล่งข่าว: The Peaceman Foundation

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital