“Thailand Hip Hop Dance Championship 2015” ค้นหานักเต้น Hip Hop ไทยดังไกลสู่ระดับโลก !!!

พุธ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๒๓
กลับมาอีกครั้งกับเวที “Thailand Hip Hop Dance Championship 2015” หรือที่รู้จักกันในนาม “HHI” เวทีการแข่งขันเต้น Hip Hop ระดับโลกของประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากปี 2556 ประเทศไทยได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของ HHI อย่างเป็นทางการ โดยมี “ครูมิกซ์ นางสาวทฤฆมน ยอดจันทร์” เป็นผู้ได้รับคัดเลือกให้ดูแลลิขสิทธิ์การจัดการแข่งขันในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว การจัดการแข่งขัน Hip Hop ระดับประเทศของประเทศไทย (HHI Thailand) ปีนี้มีความพิเศษที่เข้มข้นขึ้นกว่าปีก่อนๆ มากมาย ร่วมด้วยผู้จัดหน้าใหม่ซึ่งเรียกได้ว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน อาทิ “เคน ปรัชญา มีบำรุง” มือกลองวง Zeal, “โบ ธนากร ชินกูล” ดีเจจาก 94 EFM นักแสดงนำจาก Love On Air และกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในการตัดสิน ได้แก่ “Ian Levia” 1 ในผู้ก่อตั้ง HHI ในปี 2000, “Kite Masai” นักเต้นสไตล์ poppin ชื่อดังชาวญี่ปุ่น, XernanAlfanso หัวหน้าทีม The Crew แชมป์โลกการแข่งขัน World hip hop dance championship 2012 และ เจด้า อภิสราฐ์ เพชรเรืองรอง ผู้ออกแบบท่าเต้นที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ซึ่งจะเป็นสีสันและเป็นการโชว์ศักยภาพของเยาวชนไทยบนเวทีโลกได้อย่างสมภาคภูมิ

“ครูมิกซ์” กล่าวว่า “ตอนนี้เปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ เราเปิดโอกาสให้น้องๆที่สนใจ มีใจรักในการเต้นมาสมัครกันได้ เชื่อว่าน้องๆ ทุกคนมีความฝัน มิกซ์ก็เลยอยากจะสานฝันของน้องๆ ให้เป็นความจริง โอกาสมาถึงแล้วนะคะ ขอให้โชคดีทุกคนแล้วเจอกันในวันแข่งขันค่ะ” “ครูมิกซ์” กล่าวทิ้งท้าย

เตรียมความพร้อมของพวกคุณแล้วไประเบิดความฮิปกันได้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 21 มีนาคม สอบรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ [email protected] โทร.09-2693-5575 (ในเวลาทำการ) และ www.facebook.com/hiphopinternationalthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา