“ไอซ์” ครูพักลักจำ ยก “อู – เบิร์ด” ครูการแสดง

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๐:๑๒
ต้องปรับมาดขรึม รับบทตำรวจ ในละคร “แหวนทองเหลือง” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ทำเอาหนุ่ม ไอซ์ – วราภัทร เพชรสถิตย์ ปลื้มปริ่มที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้มีโอกาสใส่เครื่องแบบตำรวจ สมกับความฝันในวัยเด็ก แต่ที่เจ้าตัวดีใจยิ่งกว่า คือการได้ร่วมงานกับมืออาชีพ อย่าง อู-ภาณุ สุวรรณโณ และ ผู้พันเบิร์ด-พันโทวันชนะ สวัสดี งานนี้ เจ้าตัวไม่รอช้าอาศัยครูพักลักจำ กอบโกยความรู้งานแสดง

“ผมรับบทเป็น ร้อยตำรวจโทนิทัศน์ เป็นตำรวจที่ดี หลงรักนาตยา (ฟ้า อริสรา) ทำทุกอย่างเพื่อนาตยา คอยดูแลทุกอย่าง ในเรื่องผมได้ใส่เครื่องแบบตำรวจเต็มยศ รู้สึกเท่ แอบปลื้มใจ ที่ได้ทำตามความฝันในวัยเด็กที่อยากเป็นตำรวจ แต่ยิ่งปลื้มเข้าไปอีก คือผมมีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพ คือ พี่อู ภาณุ พี่เบิร์ด พี่พิ้งกี้ ถึงจะเข้าฉากด้วยกันไม่มาก แต่ทุกครั้งที่ร่วมงาน ผมจะประหม่าเล็กๆ แต่พี่ๆ ทุกคนกันเองมาก ซึ่งวันไหนที่ผมไม่มีถ่าย ก็จะแอบมาดูพี่เขาที่กอง ดูวิธีการเล่น เหมือนเป็นครูสอนเราไปในตัว แอบครูพักลักจำเอามาปรับใช้ในการแสดงตัวเอง อย่างพี่อู ภาณุจะเข้าด้วยกันบ่อย เขาก็สอนเราเรื่อยๆ บางทีผมคิดว่าเล่นแค่นี้พอแล้ว แต่พี่อูก็บอกว่าไม่พอ ต้องใส่อารมณ์เข้าไปอีก เค้ามีเทคนิคให้ผมเยอะมาก ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนด้วย และฝากติดตามละคร ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 8.00/12.30/19.50 น. ทางช่อง 8 ครับ” ไอซ์กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4