"สหภาพดนตรี" เปิดตัว 5 สาวป็อบร็อกรุ่นใหม่ "Y-Sweet" ส่งซิงเกิ้ลแรก "Enjoy Noi " (เอ็นจอยหน่อย) เอาใจวัยรุ่นที่กำลังตามหาฝัน

พุธ ๐๖ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๑๕
"สหภาพดนตรี" พร้อมเสิร์ฟ 5 สาวรุ่นใหม่ Y-Sweet กับคำถามที่ว่า Why??? ทำไมต้องหวานแบบผู้หญิงคนอื่นล่ะ? หลากบุคลิคที่ไม่เหมือนผู้หญิงแต่เคมีตรงกัน ทำให้สาวน้อยทั้ง 5 โคจรมาพบกัน "จูเนียร์ มาริษา สีหาวัฒน์ (Vocalist)" "ญา ชัญญา ผลหว้า (Guitarist)" "วิม วิมวิภา ผลหว้า (Keyboard)" "ฟางฟาง วรางคณา พงษ์หัตถาศิลป์ (Basslist)" และ "นีร คุนัญญา ศิลปะศร (Drummer)" สาวน้อยคนสุดท้อง ที่มีอายุเพียงแค่ 15 ปี เท่านั้นแต่อายุนั้นไม่ทำให้ฝีมือในการเล่นดนตรีของพวกเธอน้อยตามเลย โดยการันตีจาก "Producers Golf Y not 7"สร้างผลงานมานับไม่ถ้วน อาทิเช่น Palmy, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, โดม ปกรณ์ ลัม ฯลฯ ภายใต้การดูแลของ"โอม ชาตรี คงสุวรรณ" โดยปล่อย ซิงเกิ้ลแรก “เอ็นจอยหน่อย" สไตล์เพลงร็อคกวนๆ ซึ่งสาวๆ ก็ได้มาเล่าถึงการทำงานให้ฟังว่า

"พวกเรารวมตัวเล่นดนตรีกันมาหลายปีแล้วค่ะ มีโอกาสได้ไปประกวดตามเวทีต่างๆบ้าง ล่าสุดปีที่แล้วได้ถูกโหวตทาง SocialNetworkให้เป็นหนึ่งในสองวงดนตรีที่มีคะแนนโหวตสูงสุดได้ไปขึ้นเวทีกระทบไหล่ศิลปินดัง ในงานเทศกาลดนตรี จิ้มไหล่ Festival จนวันนึงมีผู้ใหญ่เปิดโอกาสชักชวนให้เรามาร่วมงานกับค่ายสหภาพดนตรี ตอนนั้นตื่นเต้นมากค่ะมันเหมือนสิ่งที่เรารอคอยมานานหลายปี จนวันนี้โอกาสนั้นมันมาเป็นของเราแล้ว ความฝันที่มันค่อยๆ เป็นรูปเป็นร่าง กับซิงเกิ้ลแรก เอนจอยหน่อย พวกเราตั้งใจทำกันมากๆ ค่ะ อยากให้มันออกมาดีที่สุด โชคดีที่ผู้ใหญ่เปิดโอกาสให้เราแสดงความเป็นตัวเองในเพลงนี้อย่างเต็มที่ เลยอยากให้ทุกคน ได้สัมผัสถึงดนตรีที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของพวกเรา ความเป็นป็อบร็อคที่ผสมความเป็นพังค์ลงไปนิดๆ บวกกับ เนื้อหาเพลงที่แสดงถึงมุมมองของเด็กวัยรุ่นที่สนุกและมีความสุขในเส้นทางการตามหาความฝันของตัวเอง เผลอๆ เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังตามหาความฝันเหมือนเรา อาจจะมีแรงฮึ้ดสู้เพิ่มขึ้นก็ได้ถ้าได้ฟังเพลงนี้ ยังไงก็ขอฝากซิงเกิ้ลแรกของพวกเราไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

นิยามเพลงป็อบร็อกป็อบพังค์จะเป็นอย่างไร แล้วพวกเธอจะทำความฝันครั้งนี้สำเร็จหรือไม่ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเธอ "Y-Sweet" กับซิงเกิ้ลแรก "Enjoy Noi" (เอ็นจอยหน่อย) เร็วๆ นี้ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/weareunion ตลอด 24 ชม. และทาง IG music.union พร้อมดาวน์ โหลด 492 222 กด 47

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้